SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt 'điên tiết' trước hành động người đàn ông lao vào ôm hôn bé gái trong thang máy

Thứ tư, 03/04/2019 11:52

Vụ người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy tại một chung cư ở TP Hồ Chí Minh khiến hàng loạt sao Việt bức xúc lên tiếng.

Ngày 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Diễn biến clip cho thấy, khi cửa thang máy chung cư mở ra, bé gái mặc váy sáng màu cầm theo túi đồ bước vào. Theo sau là một người đàn ông mặc áo xanh. Khi cửa thang máy vừa đóng lại, gã đàn ông trong thang máy tiến lại gần bé gái, có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nạn nhân nhỏ tuổi. Dù nạn nhân có hành động phản kháng, nhưng người đàn ông kia tiếp tục tiến tới sàm sỡ, cưỡng hôn.

'Yêu râu xanh' ôm bé gái vào lòng, ôm hôn tới tấp. Sau khi cửa thang máy mở ra, bé gái hoảng sợ bỏ chạy, do quá sợ hãi và bối rối, bé vấp suýt ngã ở ngoài.

Clip: Người đàn ông hôn bé gái trong thang máy

Sáng 3/4, Công an TP.HCM cho biết vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 4, TP.HCM điều tra vụ người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư.

Hành động "biến thái" của người đàn ông này đã khiến dân mạng và hàng loạt sao Việt như Diệp Chi, Trà Ngọc Hằng, Dương Triệu Vũ... vô cùng bức xúc.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ clip kẻ biến thái hôn bé gái trong thang máy: "Dã man, mọi người nhớ đề phòng con cháu chúng ta. Bây giờ thể loại biến thái này quá lộng hành".

Băng Di không dám xem clip người đàn ông hôn bé gái trong tháng máy vì sợ đau lòng.

MC Hoàng Oanh khuyên mọi người hết sức dè chừng khi đi thang máy vào đêm khuya.

Anh Đức cho biết nếu ở chung cư mà người đàn ông thực hiện hành vi hôn bé gái trong thang máy chắc chắn anh cũng xin đi họp.

Diễn viên Quỳnh Hoa: "Xin phép cho mình được chửi thằng khốn nạn,... chết này".

MC Diệp Chi bức xúc: "Tên biến thái này hiện đã rời Sài Gòn về Đà Nẵng. Ai biết hắn ở đâu, bao tuổi, làm gì, lập tức chụp ảnh rõ mặt đăng lên toàn cõi facebook cho thiên hạ biết với. In thêm ảnh chân dung khổ to, dán cảnh báo nguy hiểm ở khắp các chung cư trên toàn quốc. Gia đình nào có thể loại chồng, cha như thế này thì nên xích cổ dạy dỗ lại trước khi tiếp tục thả rông, không thì muôn đời không ngẩng mặt lên nhìn ai được.

Đọc báo mà nghẹn đắng cả cổ, ức chế khủng khiếp. Năm chục giây bệnh hoạn ấy có thể ám ảnh, bạo hành tinh thần một đứa trẻ đến cả khi đã lớn, hậu quả ấy ai đền? Mấy tên biến thái dạo này toàn đội lốt bọn ăn mặc chỉnh tề, sơ mi hàng hiệu, áo polo ra vẻ đĩnh đạc nên tất cả phải đề cao cảnh giác. Kể từ sau quyết định xử phạt 200.000 đồng xôn xao truyền thông thế giới, thang máy ở Việt Nam đã trở thành nơi cực kỳ nguy hiểm cho phụ nữ và các em bé gái. Chả nhẽ giờ cứ vào thang máy là tay lại cầm bình xịt hơi cay, thà xịt nhầm còn hơn bỏ sót?".

Nghệ sĩ Giang Còi đề nghị cơ quan điều tra làm rõ đối tượng ôm hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Dương Triệu Vũ điên tiết khi xem clip kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy

Nghệ sĩ Chiều Xuân, Pha Lê cũng đăng tải clip, hình ảnh về kẻ biến thái để mọi người cảnh giác.

BTV Hoài Anh kêu gọi các chị em nên tích cực mang guốc nhọn để có thể đánh lại kẻ biến thái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới