SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt đổ bộ sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup

Thứ ba, 11/12/2018 15:33

Tối nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi với Malaysia. Nhiều sao Việt đã dành thời gian sang nước bạn để cỏ vũ cho Việt Nam.

Vào ngày hôm nay nhiều sao Việt đã có mặt tại tại Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup. Bình Minh, Lệ Hằng, Hồ Bích Trâm, Hoàng Rapper... đã khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ với hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chiến thắng vang dội.

Lệ Hằng diện trang phục giản dị với áo cờ đỏ sao vàng, tay cầm lá cờ cỡ lớn và check in ở Malaysia khi đi cổ vũ bóng đá Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi.

Cô nhận được nhiều lời khích lệ tinh thần. Tuy nhiên, một người bạn lại trêu đùa Lệ Hằng vì chiều cao "khủng". "Cái chân 2m không cô Hằng", "Chân này làm thủ môn cũng xuất sắc nè" là những bình luận từ cư dân mạng. Đáp lại, Lệ Hằng đùa vui "đang đợi cấp phép" để làm thủ môn.

Lệ Hằng chụp hình cùng loạt hot girl khi sang Malaysia.

Lệ Hằng chụp hình cùng Bình Minh và những người có mặt trên chuyến bay

Vợ chồng diễn viên hài Kiều Linh - Mai Sơn cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị lên đường sang Malaysia sáng nay.

Cả hai vợ chồng cùng diện màu áo đỏ để thể hiện tinh thần cổ vũ đội tuyển nước nhà. Bên dưới hình ảnh Kiều Linh chia sẻ cũng có rất đông bình luận của khán giả chúc các tuyển thủ Việt Nam chiến thắng trận tối nay.

Hồ Bích Trâm cùng Hoàng Rapper cũng có mặt tại Malaysia để cổ vũ bóng đá Việt Nam.

Clip: Diễn viên Hồ Bích Trâm livestream khi đến Malaysia

Duy Alex cũng có mặt tại Malaysia. Sao nhí một thời nhắn nhủ đến bạn bè: "Bạn đã sẵn sàng chưa".

Dù không sang được Malaysia nhưng danh hài Chiến Thắng đã làm một bài thơ vui để dự đoán tỉ số của trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào tối nay (11/12).

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)