SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt dự sinh nhật người đẹp Băng Châu

Chủ nhật, 07/08/2022 16:17

Hiền Mai, Đoan Trường, Trịnh Kim Chi... đã đến chúc mừng sinh nhật 'người đẹp không tuổi' Băng Châu.

Nhân dịp đón tuổi mới, người đẹp Băng Châu đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật. Buổi tiệc có sự tham gia của Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Đoan Trường, Lý Hùng, Lý Hương...

Băng Châu chia sẻ: "Happy birthday to me 7/8/2022. Quá khứ đã qua, chỉ có hiện tại và tương lai.Tương lai thì không ai đoán trước được. Còn hiện tại thì cứ luôn vui vẻ, hạnh phúc thế này nhé cô gái trong hình ơi! Mãi giữ nụ cười trên môi thế này nhé nàng. Love you".

Người đẹp Băng Châu đón tuổi mới.

Loạt sao Việt đến chúc mưng sinh nhật Băng Châu.

Lần đầu tiên, tên tuổi và hình ảnh người đẹp Nguyễn Băng Châu đến gần với công chúng hơn khi trở thành Á hậu thể thao. Ngày ấy, sau khi đoạt giải Á hậu khỏe đẹp, thời trang toàn quốc năm 1995, nhiều công ty thời trang mời Băng Châu về tham gia trình diễn.

Sở hữu chiều cao vượt trội, nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái ngút ngàn, không khó hiểu khi Băng Châu bước chân vào giới người mẫu và nhanh chóng dành được tình cảm ưu ái của khán giả, đặc biệt là lọt vào con mắt của nhiều nhà thiết kế tên tuổi.

Chưa dừng lại ở vai trò người mẫu, Băng Châu còn đem cái duyên cái bản lĩnh sân khấu của mình đến với nghề diễn viên và gặt hái được thành công đáng kể. Một số bộ phim nổi tiếng cô tham gia như Anh chỉ có mình em, Hậu hoa hậu, Vị tướng tình báo và hai bà vợ...đặc biệt là vai An Hòa trong bộ phim Những đứa con thành phố đã để lại dấu ấn đối với khán giả.

Đang trên đà sự nghiệp phát triển, Băng Châu khiến nhiều người tiếc nuối khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật lui về hậu phương chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Nhưng bằng tình yêu nghệ thuật, Băng Châu đã sớm trở lại hoạt động nghệ thuật song song với việc chăm sóc gia đình nhỏ. Người phụ nữ xinh đẹp này ngày khiến nhiều người nể phục và choáng ngợp trước những bước nhảy đột phá sau khi trở lại.

Không ngừng khám phá và phát triển bản thân, Băng Châu tiếp tục lấn sân sang ca hát. Người đẹp ghi dấu ấn ấn tượng khi tham gia ca hát trong những chương trình ‘Khi người đẹp hát’ tại phòng trà và các chương trình ca nhạc trực tiếp trên HTV7 trước đây. Sau này, chị mang tiếng hát của mình biểu diễn ở nhiều chương trình ca nhạc tại các sân khấu lớn như sân khấu Lan Anh, nhà hát Hòa Bình, nhà hát Thành phố.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới