SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt dự tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng ở Hải Dương, choáng nhất là dàn siêu xe xếp hàng dài cả cây số

Thứ tư, 23/03/2022 16:52

Dương Ngọc Thái, Tố My, Saka Trương Tuyền đã chia sẻ hình ảnh tham dự tiệc kỷ niệm ngày cưới của một đại gia ở Hải Dương.

Vừa qua, một số nghệ sĩ Việt đã hội tụ trong buổi tiệc kỷ niệm đám cưới siêu khủng tại Hải Dương, ngay từ những hình ảnh bật mí quy mô buổi tiệc của người tham dự đã cho thấy sự sang trọng đến choáng ngợp. Gia chủ cho thấy không có gì ngoài tiền, khi tất cả mọi thứ liên quan đến ngày cưới đều rất đắt đỏ, xa hoa.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Tố My đã chia sẻ về loạt hình ảnh trong buổi tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của một đại gia ở Hải Dương. Là một trong những người tham dự, Tố My không khỏi kinh ngạc trước độ xa hoa của gia chủ.

Tố My viết: "Đám cưới khủng tại Hải Dương hôm qua (choáng ngợp với dàn siêu xe và phi cơ riêng, có lẽ gia chủ chỉ thiếu mỗi chiếc xe tăng)". Nhìn những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ mới biết vì sao cô nàng bất ngờ đến như vậy. Tố My chụp ảnh cùng dàn siêu xe nối đuôi nhau tại sảnh cưới, trong đó có những chiếc có giá lên đến vài chục tỷ, thậm chí là dát vàng, những chiếc thấp nhất cũng dao động vào khoảng vài tỷ đồng.

Tố My chụp ảnh với dàn siêu xe trong buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của một đại gia ở Hải Dương.

Tố My và Giang Hồng Ngọc hát trong buổi tiệc hoành tráng này.

Dàn siêu xe xếp hàng dài ở bên ngoài cổng.

Trực thăng cũng được đỗ trong khuôn viên ngày diễn ra lễ kỷ niệm đám cưới.

Ngoài Tố My, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng chụp ảnh với chiếc siêu xe dát vàng cực đẹp. Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc, Saka Trương Tuyền và chồng cũng có mặt trong buổi tiệc kỷ niệm đám cưới cực hoành tráng này.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng chụp ảnh bên dàn siêu xe.

Saka Trương Tuyền hát trong tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới ở Hải Dương. Không gian buổi tiệc được trang trí cực lung linh.

Lương Gia Huy cũng có mặt biểu diễn ở buổi tiệc hoành tráng này. Nam ca sĩ chia sẻ: "Đêm qua Hải Dương thật lung linh. Cùng các đồng nghiệp gặp các anh em trân quý sau gần 2 năm Covid không gặp nhau".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới