SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt đua nhau cosplay ảnh khoe nhẫn 'Em đồng ý' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thứ ba, 09/07/2019 22:20

Không chỉ bắt chước bức ảnh Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn được nhận từ Ông Cao Thắng mà Ngô Kiến Huy và Jun Phạm còn xin làm phù rể, phù dâu.

Ngày hôm ngay (9/7), showbiz Việt rộn ràng, vui mừng khi Đông Nhi đã đồng ý nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng và khoe chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ cùng lời chia sẻ: "'Em đồng ý' được cùng anh đi đến cuối cuộc đời...Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Ngay lập tức hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Đông Nhi khoe nhận nhẫn cầu hôn từ Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau.

Mới đây, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã bắt chước chụp theo bức ảnh mà Đông Nhi khoe trên trang cá nhân. Ngô Kiến Huy đóng là Ông Cao Thắng, Jun Phạm hóa thân thành Đông Nhi. Chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón tay của Đông Nhi được thay bằng bóng đèn ở giữa hai ngón tay của Jun Phạm. Ngô Kiến Huy lầy lội chia sẻ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu. Phiên bản Đông Đặc và Ông Cao Thua".

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm bắt chước chụp ảnh như Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ở dưới bình luận, Ngô Kiến Huy còn tag Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào để mong sẽ được làm phù rể trong đám cưới của cặp đôi: "Book phụ dâu, phụ rể đi hai anh chị, tui em đam mê lắm nè".

Hàng loạt cư dân mạng thích thú, đua nhau bình luận khi xem ảnh của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm: "Lỗi quá lỗi", "Cái hột bự gấp mấy lần", "Hai ông này lầy ghê á", "Cười xỉu", "Nhây dễ sợ"... Và sau Jun Phạm- Ngô Kiến Huy, nhiều sao Việt bắt chước trào lưu chụp ảnh như Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cư dân mạng "cười xỉu" vì độ nhây của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Lê Dương Bảo Lâm và Thanh Duy idol bắt chướng chụp ảnh giống Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu cũng chụp ảnh theo trào lưu. Ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Cô ấy “đồng ý” rồi các bác ơi! Chiếc nhẫn mấy gram của em đã phát huy tác dụng".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng khoe ảnh và chia sẻ: "" Em đồng ý" được cùng anh đến cuối cuộc đờiNguyễn Trần Tiến Công (TiKo). Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Diệu Nhi và Don Nguyễn

Màn khoe nhẫn lầy lội khác đến từ cặp đôi ca sĩ Vicky Nhung và nhà sản xuất âm nhạc Huỳnh Hiền Năng. "Kim cương đen siêu to khổng lồ đấy ạ", Huỳnh Hiền Năng hài hước.

Hoa hậu Thu Hoài 'chơi lớn' khi khoe loạt nhẫn kim cương: "Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối đời.... Cũng đã đến ngày em lụm luôn 5 chiếc diamond của anh. theo trend ủng hộ hai bạn trẻ về một nhà".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)