SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt đua nhau thực hiện trào lưu 'Dele Challenge' nhưng không phải ai cũng làm được!

Thứ hai, 27/08/2018 11:10

Không chỉ thu hút giới trẻ mà trào lưu Dele Challenge cũng được rất nhiều sao Việt như Mai Phương, Thanh Hằng, Chi Pu nhiệt tình tham gia.

Dele Challenge là trào lưu mới nhất đang được giới trẻ trên khắp mạng xã hội quan tâm. Được biết trào lưu này bắt nguồn từ cầu thủ 22 tuổi người Anh - Dele (Bamidele Jermaine "Dele" Alli), đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Bức ảnh cầu thủ này tạo dáng bàn tay làm dấu OK úp ngược được đông đảo khán giả quan tâm và làm theo.

Nắm bắt xu hướng, rất nhiều sao Việt đã cùng hưởng ứng trào lưu Dele Challenge. Một số sao Việt thực hiện trào lưu này một cách dễ dàng nhưng cũng có những người không biết làm như thế nào.

Trên trang cá nhân của một người bạn thân đã đăng tải hình ảnh Mai Phương hoàn thành thử thách Dele Challenge một cách dễ dàng. Dù đang điều trị bệnh ung thư phổi nhưng nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan và vui vẻ.

Xuân Trường và Phạm Đức Huy hưởng ứng trào lưu "hack não" này. Đây chính là cách hai cầu thủ trẻ cùng nhau xả stress ngay sau trận bóng đá.

Không để lỡ trào lưu đang hot này, Big Daddy cũng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải clip hưởng ứng trào lưu trên trang cá nhân. Big Daddy còn đố mọi người làm thử Dele Challenge.

Yaya Trương Nhi tự hào khoe thành quả khi thực hiện trào lưu này.

Quang Đại cực dễ thương khi hai lần thực hiện trào lưu mới.

Với thử thách này, Chi Pu phải chật vật nửa ngày mới làm xong. Dù vậy những biểu cảm đáng yêu của cô nàng vẫn khiến cư dân mạng thích thú.

Bức ảnh sai hoàn toàn với concept của Dele Challenge nhưng Diệu Nhi vẫn tự hào khoe thành tích.

Từng sáng tạo ra nhiều cách tạo dáng khó nhằn trong suốt 15 năm qua nhưng Thanh Hằng lại lóng ngóng mãi không thể bắt chước theo trào lưu Dele Challenge.

Clip: Thanh Hằng kêu trời vì không thực hiện được trào lưu Dele Challenge.

Clip: MC Trấn Thành 'bó tay' khi thực hiện trào lưu Dele Challenge.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)