SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt 'ghi điểm' khi chăm chỉ hoạt động từ thiện nhất năm 2017

Thứ năm, 08/02/2018 10:52

Trong năm 2017, có rất nhiều sao Việt chăm chỉ làm từ thiện dù bận rộn với công việc đi diễn, sự kiện...

1. Thủy Tiên - Công Vinh

Trong năm 2017, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất tích cực làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở khắp nơi trên đất nước. Cả hai có thể đi xe máy, mang dép lê xuất hiện ở chốn đông người hay những lần âm thầm đi từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, có lúc cạn tiền vì đi làm từ thiện nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ.

Đặc biệt, sau cơn bão Damrey, Thủy Tiên đã trích tiền mặt ủng hộ 100 triệu đồng giúp đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn. Không những thế, cô còn kêu gọi sự quyên góp của mọi người. Tổng cộng số tiền Thủy Tiên và Công Vinh trao tận tay bà con là 550 triệu đồng.

Thủy Tiên là 1 trong những sao Việt chăm chỉ đi từ thiện nhiều nhất năm 2017.

2. Mỹ Tâm

Mỹ Tâm không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn được khâm phục bởi nhân cách sống đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Từ lâu, giọng ca 'Như một giấc mơ' đã thành lập quỹ từ thiện mang tên Mỹ Tâm nhằm hiện thực hóa mong muốn giúp đỡ thêm nhiều số phận kém may mắn tại nhiều nơi trên cả nước. Hướng tới đối tượng trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật và những trẻ em nghèo hiếu học, mỗi năm, quỹ từ thiện trao tới các em nhiều suất học bổng giá trị. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng thường xuyên thăm hỏi những người già neo đơn, không nơi nương tựa.

3. Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm cũng là một trong những ngôi sao có hoạt động từ thiện nhiều nhất năm 2017. Dù phải trả một món nợ khá lớn cho mẹ nhưng anh vẫn bỏ ra nhiều tiền cũng như kêu gọi đồng nghiệp, fans giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng đã đi trao quà ở bệnh viện ưng bướu và viện dưỡng lão nghệ sĩ, đến thăm bà con nghèo ở Quảng Bình,...

4. MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa có tất cả 7 quỹ từ thiện thường xuyên gồm: Xây cầu đào giếng, Đắp đường, Xây nhà, Phương tiện mưu sinh, Khuyến học, Chữa bệnh cứu người, Xây chùa, và 2 quỹ không thường xuyên là: Phật Quang và Miền Trung.

Trong năm 2017, MC Đại Nghĩa đã xây rất nhiều cầu, đường và nhà cho các bà con ở các vùng có hoàn cảnh khó khăn.

5. Hồ Ngọc Hà

Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng bận rộn với nhiều show diễn nhưng ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng dành thời gian nhiều để đi làm từ thiện. Trong năm 2017, Hà Hồ đã đi trao quà cho người dân ở Quảng Nam sau bão Damrey, tặng quà cho các cụ già neo đơn trong dịp lễ Vu Lan,...

6. Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cũng là một người đẹp chi mạnh tay cho việc đi làm từ thiện. Trong tháng 12/2017, Lý Nhã Kỳ không tiếc tiền bỏ ra 650 triệu đồng để ủng hộ cho các hoạt động từ thiện. Ngoài ra, trong năm vừa qua, người đẹp còn đi rất nhiều nơi để trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

7. Trang Trần

Mặc dù tính cách khá nóng nảy, hơi khó gần nhưng Trang Trần lại có tấm lòng tốt, biết yêu thương mọi người. Cũng như những năm trước đây, năm 2017 Trang Trần vẫn tiếp tục đóng góp sức lực của mình cho công việc từ thiện. Dù có con nhỏ nhưng người đẹp sẵn sàng đi từ thiện như ủng hộ xây chùa Pháp Lâm, xây cầu ở Bến Tre hay giúp bà con vùng lũ tại Khánh Hòa...

8. Ngọc Hân

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc mà Ngọc Hân là một trong số ít Hoa hậu chăm chỉ đi làm từ thiện nhất. Trong năm 2017, Ngọc Hân cũng đã tham gia đi từ thiện ở Yên Bái, Vĩnh Long, Yên Thành,...

Top 10 phim Việt 'gây gió tạo sóng' năm 2017

Thu Trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới