SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt gửi lời chia buồn khi bố ruột ca sĩ Như Quỳnh qua đời

Thứ sáu, 08/01/2021 07:08

Sau thời gian dài lâm bệnh, nhạc sĩ Lê Văn Chánh - ba ca sĩ Như Quỳnh đã trút hơi thở cuối cùng. Ngay khi biết tin NSƯT Hoài Linh, Hương Lan, Minh Nhí,... đã gửi lời chia buồn và động viên tới Văn Mai Hương.

Sáng hôm ngày (5/1 theo giờ Việt Nam), bố ruột ca sĩ Như Quỳnh là ông Lê Văn Chánh đã qua đời tuổi 82 tại California (Mỹ), nguyên nhân được cho là vì tuổi cao sức yếu. Trên trang cá nhân, ca sĩ Như Quỳnh đăng ảnh bên ba ruột kèm dòng chia sẻ đầy xót xa: "Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình...”.

Lúc sinh thời, ông là người luôn động viên, ủng hộ con gái trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật. Sự ra đi của ba ruột để lại nỗi đau vô cùng lớn với nữ ca sĩ. Trước đó, vào tháng 9/2018, mẹ Như Quỳnh qua đời. Cũng sự ra đi của bà là nỗi mất mát lớn của nữ ca sĩ. Giờ đây, giọng ca hải ngoại lại mất người cha mà cô rất mực kính yêu.

Bố ruột qua đời là một mất mát lớn với Như Quỳnh vì cô là một người con rất hiếu thảo. Thời điểm, mẹ ruột của cô cũng qua đời tại California (Mỹ), đúng lúc cô đang đi diễn ở một tiểu bang khác.

Dưới bài viết của Như Quỳnh, bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chia buồn với nữ ca sĩ. Mọi người mong cô vượt qua nỗi đau để lo chu toàn hậu sự cho ông.

Theo đó, mới đây trên trung tâm fanpage Thúy Nga cũng chia sẻ bảng cáo phó chính thức của phụ huynh nữ ca sĩ Như Quỳnh. Lễ nhập quan sẽ chính thức vào 2 giờ chiều thứ 2 ngày 11/1, sau đó lễ thăm viếng là 2 giờ 30 phút đến 6 giờ tối thứ 3 ngày 12/1. Lễ di quan là 9 giờ sáng ngày 13/1 và được hỏa táng 6 giờ tối cùng ngày tại Heritage Memorial Services.

Thông tin bảng cáo phó chính thức của bố ruột nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Loạt sao Việt như: NSƯT Hoài Linh, Ngọc Huyền, Hương Lan, Minh Nhí,... đã gửi lời chia buồn và động viên đến ca sĩ Như Quỳnh vượt qua nỗi đau mất mát này.

2020 là một năm không may mắn và nhiều mất mát của Như Quỳnh. Nữ ca sĩ liên tiếp gặp nhiều tin buồn. Sau khi nghệ sĩ Chí Tài - người anh thân thiết nhiều năm vừa ra đi thì nhạc sĩ Lam Phương qua đời. Ông là người đã viết nhiều ca khúc giúp tiếng hát Như Quỳnh thăng hoa, đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới