SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng hôn lễ Trường Giang và Nhã Phương

Thứ ba, 25/09/2018 13:45

Hôm nay (25/9) hôn lễ của Nhã Phương và Trường Giang diễn ra. Nhiều sao Việt đã kịp gửi lời chúc đến cặp đôi.

Sau đúng 1 tháng làm đám hỏi, Trường Giang và Nhã Phương chính thức tổ chức hôn lễ vào hôm nay ngày 25/9. Trưa 25/9, lễ rước dâu sẽ được diễn ra. Vào lúc 18h cùng ngày, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Thành. Vì muốn thắt chặt khâu an ninh, tất cả các khách mời tại buổi tiệc phải mang theo thiệp mời mới có thể vào bên trong.

Tiệc cưới của Nhã Phương và Trương Giang sẽ diễn ra vào tối nay (25/9).

Trong ngày trọng đại của Nhã Phương và Trường Giang, rất nhiều sao Việt như vợ chồng Hồng Ngọc, Nam Cường, Gia Bảo... đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ đến Trường Giang và Nhã Phương: "Yêu bất chấp, yêu điên cuồng, vượt qua bao giông bão để cuối cùng cũng không thể thiếu nhau và rồi lại được đến bên nhau trọn vẹn, hãy trân quý và giữ gìn tình yêu này nhé hai em...Chúc mừng và mong hai em mãi mãi hạnh phúc vững bền trong đời sống lứa đôi em nhé".

Chồng Hồng Ngọc xúc động khi nhận được tin vui của Trường Giang- Nhã Phương: "Anh đã mừng đến nỗi muốn khóc luôn khi nghe hai đứa em báo tin vui cho anh hai tháng trước và anh đã mua vé máy bay ngay ngày hôm sau để khoá lịch về tham dự ngày cưới của hai em. Nhưng cuối cùng thì anh không thể có mặt trong ngày trọng đại này của hai em. Chị Hồng Ngọc sẽ đến với tụi em và chắc chắn sẽ kể chi tiết cho anh nghe là Giang sẽ khóc như thế nào Trần Thị Nhã Phương ạ. Anh chúc hai em luôn cùng nhau vững bước trên đường đời, và dành cho nhau một tình yêu mãnh liệt như đã từng nhé. Hạnh phúc thật nhiều nhé Giang Phương".

Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Hồng Ngọc.

Diễn viên hài Gia Bảo được Trường Giang mời dự đám cưới: "Mừng đám cưới bạn! Quý cái tình hồi xưa học chung 4 năm cùng lớp cùng trường Sân khấu điện ảnh! Sau này anh em đi làm gặp nhau rất vui vẻ và không quên những ngày khổ cực lúc còn nhỏ! Hạnh phúc nha bạn tui! Sẽ đến vui cùng vợ chồng bạn nhé!".

Ca sĩ Nam Cường gửi lời chúc đến Nhã Phương: "Chúc em luôn hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống mới em nhé! Biết nhau và chơi với nhau từ thời Những Thiên Thần Áo Trắng đến nay cũng 9 năm rồi đấy! Từng cùng anh tạo nên thành công trong MV Hãy cho anh biết tên nhé, Khó, Lời hứa giờ thì trưởng thành quá rồi nha".

Con trai của Hoài Linh gửi lời chúc đến Trường Giang vì không về dự được đám cưới: "Mặt dù không về chung vui cùng chú. Nhưng con chúc chú Giang và cô Phương mãi hạnh phúc, chung bước trên quãng đường đời còn lại, cùng nhau vượt qua khó khăn, sóng gió nhé".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh đăng tải ảnh chụp cùng Trường Giang: "Chắc chắn sẽ bình yên khi đã cùng nhau vượt qua muôn vàn sóng gió. Chúc mừng đám cưới".

Là người thực hiện những bộ váy cưới cho Nhã Phương, NTK Chung Thanh Phong gửi lời chúc: "Chúc cho anh Trường Giang và bé Nhã Phương sẽ mãi luôn hạnh phúc bên nhau và cùng nhau gặt hái được những thành công rực rỡ trên con đường nghệ thuật phía trước và luôn nhận được tình yêu thương từ khán giả".

Hoàng Oanh vui mừng chờ đón đám cưới diễn ra tối nay của Nhã Phương.

Chí Thiện đắp mặt nạ dưỡng da để tối nay gặp Bảo Thanh, Nhã Phương, Xuân Nghị.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)