SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt kêu gọi ủng hộ cho diễn viên Thúy Anh bị xuất huyết não, liệt nửa người

Thứ tư, 10/04/2019 22:51

Vợ chồng Thúy Diễm, Hồ Bích Trâm đã lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ diễn viên Thúy Anh bị xuất huyết não, liệt nửa người khi con mới được 6 tháng.

Thuý Anh là một diễn viên trẻ tham gia hơn 10 phim truyền hình trong đó có một số bộ phim nổi tiếng như: "Trận đồ bát quái", "Tình hoa muống biển", "Ranh giới tình", "Kén mẹ chồng", "Những mảnh đời giông bão"...

Diễn viên Thúy Anh

Tháng 10/2018 khi mang bầu lần hai còn 2 tuần nữa là sinh thì Thuý Anh lại bị chứng xuất huyết não phải nhập viện tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vì Thúy Anh rơi vào tình trạng cấp cứu, bác sĩ phải mổ gấp lấy đứa bé để cứu người mẹ. Sinh con xong, Thuý Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng trời do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não và dẫn đến bị liệt nửa người suốt sáu tháng qua. Được biết, Thúy Anh có một cậu con trai 12 tuổi và con gái 6 tháng tuổi. Hiện tại, cô và các con đang phải sống nhờ những đồng lương ít ỏi của mẹ Thúy Anh.

Khi sắp sinh con, Thúy Anh bị xuất huyết não. Sinh con xong, Thuý Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng trời do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não và dẫn đến bị liệt nửa người suốt sáu tháng qua.

Trước hoàn cảnh khó khăn của diễn viên Thuý Anh, nhiều sao Việt như Hồ Bích Trâm, vợ chồng Lương Thế Thành -Thúy Diễm đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ cho nữ diễn viên trẻ.

Thúy Diễm kêu gọi mọi người chung tay giúp Thúy Anh có kinh phí chữa bệnh

Hồ Bích Trâm cũng kêu gọi mọi người giúp đỡ Thúy Anh

Bà xã Huy Khánh chia sẻ status của Hồ Bích Trâm.

Bên cạnh đó, vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng nhiều nghệ sĩ sẽ tham dự một đêm diễn gây quỹ để giúp đỡ cho Thúy Anh và một số hoàn cảnh khó khăn khác.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới