SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt kêu gọi ủng hộ cho người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

Thứ sáu, 04/01/2019 23:22

Người mẫu Hạ Vy, Thúy Vinh, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã kêu gọi, ủng hộ người mẫu trẻ Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối.

Sau một thời gian bị ung thư buồng trứng, người mẫu tự do Kim Anh đăng ảnh nằm trong bệnh viện với thân hình gầy gò và chia sẻ: "Nếu bạn đang cảm thấy hạnh phúc xin hãy chia sẻ chút hạnh phúc và may mắn đó cho tôi được không?".

Chia sẻ với một số người quen biết, người mẫu Kim Anh cho biết cô đã bị ung thu buồng trứng 3 năm nay. Hiện gia đình không còn đủ tiền để lo tiền điều trị và thuốc cho Kim Anh nên cô mong các nhà hảo tâm sẽ giúp đỡ mình.

Người mẫu trẻ Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối.

Kim Anh cho biết mỗi tháng cô tốn 15 triệu tiền thuốc chưa tính tiền thuốc giảm đau, thuốc hỗ trợ. Tuy nhiên, gia đình của cô không đủ tiền để điều trị cho Kim Anh.

Sau khi biết được thông tin này, nhiều sao Việt như Hạ Vy, Thúy Vinh, Dương Thùy Linh, Hải Yến idol... đã kêu gọi mọi người ủng hộ cho Kim Anh.

Hải Yến idol mong mọi người chia sẻ cho các nhà hảo tâm giúp Kim Anh.

Thúy Vinh nhắn nhủ đến mọi người: "Chỉ cần giảm bớt một vài chầu nhậu là chúng ta có thể làm điều thiện lành đầy ý nghĩa. Và hãy giúp chia sẻ thêm nếu có thể cả nhà nhé".

Siêu mẫu Hạ Vy mong mọi người mở lòng từ bi cứu giúp Kim Anh.

Hoa hậu Dương Thùy Linh và ca sĩ Đinh Hiền Anh đã quyết định giúp đỡ một phần cho người mẫu trẻ bị ung thư.

Á Hậu Sắc Đẹp Toàn Cầu 2018 Dương Yến Phi từng gặp Kim Anh: "Phi nhớ có một lần đi diễn tại campodia Phi đã gặp cô ấy ...Cô ấy cũng đi diễn như Phi lúc ấy cách đây cũng đã 2 năm rồi. Chỉ mới 2 năm mà cô ấy khác quá khuôn mặt gầy gò ốm đến mức không ai nhận ra. Cô ấy bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối căn bệnh mà người phụ nữ nào cũng phải khiếp sợ!

Phi nhớ nhất sự thân thiện và và cười vui tươi trẻ của cô ấy một cô gái rất vui vẻ và dễ gần. Đời người nghệ sy trôi qua quá nhanh ai cũng muốn được sống để làm hết đam mê nhưng số phận bệnh tật không bỏ qua cho cô gái bé nhỏ. Giờ cô ấy đang nằm tại bệnh viện một mình chống chọi với bệnh tật vật vựa và đau đớn khi căn bệnh đã trở nên trầm trọng chi phí tiền thuốc mỗi tháng lại quá nhiều. Xin mọi người hãy giúp Phi chia sẻ hoặc góp sức giúp bạn ấy mỗi một người là một tấm lòng một tình yêu ai cũng muốn mình được sống xin hãy giúp bạn ấy có thêm động lực để bạn ấy vượt qua khó khăn nàY".

Người mẫu Chà Mi...

... và Lê Thanh Thảo xin mọi người giúp đỡ Kim Anh.

Vợ chồng Lê Thúy xót xa vì sự ra đi của Kim Anh.

Hoa hậu H'Hen Niê.

Tường Linh.

Và Thư Dung cũng chia sẻ bài viết về Kim Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)