SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt kêu gọi ủng hộ nam diễn viên cascadeur Lữ Đắc Long cùng 3 người thân mắc Covid-19

Thứ ba, 13/07/2021 16:03

Đạo diễn Xuân Phước cho biết nhà báo, diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long cùng 3 người thân đều mắc Covid-19, mỗi người phải điều trị ở một nơi khác nhau, không ai lo cho ai được.

Mới đây, đạo diễn Xuân Phước gây chú ý khi đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân chia sẻ về hoàn cảnh của nhà báo, nghệ sĩ cascadeur (diễn viên đóng thế) Lữ Đắc Long. Theo đó, nam đạo diễn cho biết gia đình Lữ Đắc Long có 4 người thì cả 4 đều dương tính với Covid-19.

Trong khi vợ và con nhỏ đang nằm tại Bệnh viện Củ Chi, con trai lớn điều trị ở Bệnh viện An Bình thì diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long đã nhập viện ở Bệnh Viện Nguyễn Trãi sau khi ngất xỉu.

"Nhà hắn có 4 người, tất cả đều dương tính, mỗi người phải điều trị ở một nơi khác nhau, không ai lo cho ai được (vợ con điều trị ở bệnh viện Củ Chi, con trai lớn bệnh viện An Bình). Riêng Long ngất xỉu và đang phải điều trị ở Bệnh Viện Nguyễn Trãi. Là một người bạn lâu năm trong nghề, Xuân Phước kính lời kêu gọi đến anh chị em nghệ sĩ, nhà báo và những ai quen biết Lữ Đắc Long chung tay chia sẻ ủng hộ tinh thần giúp "người bạn nhân ái" của chúng ta có thêm nghị lực vượt qua khó khăn hiện tại. Ai có gì giúp nấy (dù chỉ là một dòng tin nhắn) để bạn ấm lòng. Thay mặt Lữ Đắc Long, Xuân Phước xin kính lời cảm ơn", đạo diễn Xuân Phước chia sẻ.

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ về việc gia đình Lữ Đắc Long có 4 người đều bị nhiễm Covid-19.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh cũng viết: "Quý ông anh này từ đó đến giờ, ông lành tính, thương người, có chuyện gì cũng cười hề hề là xong. Hồi tháng 6 mới gửi ông ít tiền nhờ đi giúp bà con mùa dịch. Ông đi về xong còn gửi clip gửi hình cho xem rồi còn nói vui trong lòng quá, nếu có tiền nhiều hơn sẽ đi nhiều nữa vì “đi vào những con hẻm là còn nhiều người nghèo, bệnh tật lắm”. Nay Covid ghé thăm, cả nhà ông F0 4 người, vợ con anh ở Củ Chi, con trai lớn ở An Bình, ông đang cấp cứu ở Nguyễn Trãi vì té xỉu… nghe mà xót ghê! Mà ông mạnh mẽ lắm, sáng nay còn nhắn “anh không sao, chỉ hơi mệt xíu thôi, em yên tâm”. Em cũng mong vậy anh nha."

Đang điều trị Covid-19, diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long nhắn cho Trương Quỳnh Anh: "Anh không sao, anh chỉ hơi mệt xíu thôi, em yên tâm".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kêu gọi mọi người giúp đỡ Lữ Đắc Long.

Chia sẻ của MC Quốc Thuận.

Rất nhiều sao Việt như Lý Hương, Trịnh Kim Chi, Ngọc Huyền, Kha Ly, Thúy Diễm... đã ủng hộ tiền để Lữ Đắc Long và vợ con chữa bệnh.

Nhiều sao Việt đã gửi tiền để ủng hộ Lữ Đắc Long.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới