SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt 'không hẹn mà gặp' khi đua nhau cưới hỏi ngay đầu năm 2019

Thứ hai, 04/02/2019 21:34

Chỉ trong tháng 1/2019, đã có rất nhiều sao Việt bước lên xe hoa từ giã cuộc đời độc thân. Chỉ cần kể qua những cái tên như NSND Lê Hiếu, ca sĩ Lê Hiếu, rapper Tiến Đạt, doanh nhân Cường Đô la... cũng đủ khuấy động showbiz.

Doanh nhân phố núi Cường Đôla

Gần đây nhất là đám hỏi của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Đám hỏi có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến Đàm Thu Trang và Cường Đôla.

Trên trang cá nhân, người mẫu Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh trong trang phục cô dâu bên doanh nhân Cường Đôla. Cô chú thích: "Cuối cùng…". Hình ảnh này cũng được đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đôla. Trước đó, hôm 19/1, doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn.

Đám hỏi của Cường Đôla và Đàm Thu Trang có sự tham gia của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè

Cường Đôla và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu

Sau lễ ăn hỏi vào sáng sớm, ngày 18/1, NSND Trung Hiếu thay vest bảnh bao để tham gia tiệc cưới tại quê nhà Sơn La của cô dâu. Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội được nghệ sĩ Minh Tít sửa lại cà-vạt cho chỉn chu trước khi lên ô tô đón dâu. "Thoát ế" ở tuổi 46, anh không giấu được niềm hạnh phúc. Khi được mọi người gửi lời chúc mừng, chú rể cười rạng rỡ, giơ ngón tay cái để bày tỏ tâm trạng phấn khích.

Cô dâu Thu Hà diện váy cưới bồng bềnh. Dù phải dậy từ sớm để làm lễ ăn hỏi nhưng cô không hề tỏ ra mệt mỏi

Không gian tiệc cưới tràn ngập bóng bay màu hồng khi cả hai tiến vào lễ đường

Lê Hiếu cuối cùng cũng đã chịu lấy vợ

Nam ca sĩ Lê Hiếu tổ chức đám cưới tại Tp.HCM vào ngày 14/1. Bà xã của Lê Hiếu tên Thu Trang. Cô không hoạt động trong giới nghệ thuật, ngoại hình xinh đẹp và được khen có tài kinh doanh. Sinh năm 1990, Thu Trang sống và làm việc ở Tp.HCM. Cô hiện là quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ ở Sài Gòn. Trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, hai người đã hẹn hò kín tiếng khoảng một năm.

Lê Hiếu tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở Tp.HCM. Nam ca sĩ chọn vest đen phom dáng cổ điển. Bà xã Lê Hiếu gợi cảm trong váy cưới màu trắng ôm sát cơ thể. Vòng hai của cô có phần tròn trịa

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Lê Hiếu đến dự tiệc cưới từ sớm

Rapper Đinh Tiến Đạt

Sau hôn lễ ở Bình Thuận, vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt tổ chức tiệc cưới tại Tp.HCM ngày 13/1 với sự tham gia của một số bạn bè thân thiết trong Vbiz.

Đám cưới của Đinh Tiến Đạt gây bất ngờ nhất showbiz Việt đầu năm 2019

Các nghệ sĩ, khách mời lần lượt đến chúc mừng ngày hạnh phúc của rapper nổi tiếng. Những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong đám cưới này có thể kể đến như ca sĩ Lam Trường, Minh Thư, vợ chồng Diệp Lâm Anh, Kiwi Ngô Mai Trang, Pông Chuẩn, Thuỳ Anh...

Có thể nói, đám cưới Tiến Đạt là một trong những hôn lễ gây chú ý nhất của showbiz Việt đầu năm 2019. Bởi sau một thời gian lẻ bóng và vướng ồn ào tình cảm, cuối cùng, Tiến Đạt đã tìm được bóng hồng của cuộc đời mình

Võ Hạ Trâm lấy chồng Ấn Độ

Cùng ngày với Lê Hiếu, nữ ca sĩ xinh đẹp Võ Hạ Trâm cũng chính thức lên xe hoa với người chồng Ấn Độ vào 14/1 trước sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, khán giả. Được biết, cả hai đã có thời gian hẹn hò hơn 1 năm và quyết định đi đến kết hôn.

Đám cưới của Võ Hạ Trâm trở thành tâm điểm của showbiz Việt về hình ảnh cô dâu đeo vàng "nặng trĩu" đến nỗi không còn chổ nào để đeo

Hôn phu người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm có tên Vikas và hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương

Là người khá kín tiếng về đời tư nên Võ Hạ Trâm rất hạn chế chia sẻ với báo chí những thông tin về đám cưới của mình. Chỉ đến sáng hôm tổ chức đám cưới, Võ Hạ Trâm và chồng mới tiết lộ một hình ảnh trong ngày làm lễ vu quy trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Em đã có chồng rồi bà con ơi".

Click xem thêm: Lý do gì khiến nhiều sao Việt dũng cảm quyết định đăng kí hiến tạng

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)