SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc lá

Thứ hai, 11/07/2016 21:02

Các sao Việt như Lưu Thiên Hương, Hương Tràm, Pha Lê,... đều lên tiếng thông cảm và bảo vệ cho việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc ở nơi công cộng.

Mới đây, một đoạn clip ngắn đã ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi hút thuốc trong quán cà phê. Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng, đã có vô số lời chỉ trích, 'ném đá' về hành động đáng 'xấu hổ' này của Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên trái ngược với công chúng thì rất nhiều sao Việt đã lên tiếng thông cảm cho hành động hút thuốc lá của Kỳ Duyên.

Clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá được chia sẻ rộng rãi trên mạng

Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi vì hút thuốc lá

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hương Tràm bày tỏ cảm thông về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014. Giọng ca 'Ngại ngùng' tâm sự, cô không ghét Kỳ Duyên mà chỉ thấy thương người đẹp. Thành công đến với Kỳ Duyên từ quá sớm nên cô phải trả giá bằng rất nhiều thứ. Hương Tràm gửi lời an ủi và mong Hoa hậu bản lĩnh, giữ vững tinh thần để lấy lại hình ảnh. Ngoài ra, Hương Tràm cũng chia sẻ thêm: "Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm. Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn. Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ".

Hương Tràm mong mọi người hãy bao dung hơn với Kỳ Duyên

Trong khi đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng trên thế giới có rất nhiều Hoa hậu và người mẫu hút thuốc và việc này không thể đánh giá được phẩm chất của một người phụ nữ.

Nữ ca sĩ Pha Lê thì viết một đoạn status khá dài để chia sẻ về vụ việc trên. Pha Lê nói: "Nghệ sĩ không bao giờ có quyền dám nói "tôi làm gì mặc kệ tôi" vì nghệ sĩ là hình ảnh có liên quan trực tiếp tới công chúng, thế nên mới cần có cả ekip "xây dựng hình ảnh", tốn biết bao tiền của và công sức. Tuy nhiên, cảm giác cứ ra đường là bị quay lén hay chụp trộm thật không dễ chịu tí nào, bảo sao đến chỗ đông người mình toàn bị mang tiếng sang chảnh khó gần, trong khi đối với bạn bè thì đích thực là "con điên thân thiện". Cũng đã bao lần nhiều người chỉ đọc báo chí xong tới lúc gặp mình lại mở lời xin lỗi vì lúc trước ghét mình.

Chẳng sao cả, đánh giá là quyền của thiên hạ, nói như vậy không có nghĩa là bất cần nhưng qua đó cũng để ý và cẩn thận hơn khi ra chốn đông người... Nói thì nói thế chứ thỉnh thoảng party với bạn bè và trong lúc say thì cũng cho vài cái điện thoại vào nước cái tội quay clip rồi đấy! Bị chửi là ngông cuồng mấy lần rồi, xém cũng oánh lộn luôn cơ mà để cho mấy bạn biết học cách tôn trọng người khác khi mà người ta đã không thích nhưng cứ cố tình làm!

Hút thuốc, uống rượu hay đi bar không nói lên đạo đức con người, đó thuộc về sở thích, và nếu có hại sức khoẻ thì người chịu chơi sẽ chịu trận cho chính bản thân nên không cần người khác lo dùm. Tóm lại, ở cương vị của khán giả có quyền đánh giá và bình luận ác ý, còn với mình... em Kỳ Duyên này bị sao thị phi chiếu y chang mình, nên hết sức thông cảm!

Cố lên em, càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh mình, mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em ạ! Khổ vì đẹp. May thế chị chưa phải hoa hậu chứ không thì...".

Người mẫu Trang Trần cũng cảm thấy nghệ sĩ thật khổ khi luôn bị soi mói từ công chúng. Bà mẹ một con chia sẻ: "Làm nghệ sĩ thật khổ! Cũng phải bỏ mồ hôi công sức mới có tiền và đủ cơm mà ăn chứ có ngồi không cho khán giả ngắm và cho tiền đâu. Suốt ngày bị ghép cái câu: là nghệ sĩ mà uống rượu, hút thuốc, chửi bậy, láo toét... Dạ kính các thánh! Nghệ sĩ cũng là người hỷ nộ ai ố thôi ạ. Nếu nghệ sĩ là cái máy không cảm xúc thì sẽ chả có việc gì xảy ra. Đi đến chỗ đông người: cười nhiều sống thật: ôi con đó vô duyên. Mà im lặng ăn uống thì: ra đường ăn uống mặt hầm hầm thì gọi mẹ về nhà mà ăn.... Cái gì các thánh cũng nói được. Hút điếu thuốc có gì mà ghê vậy? Khổ tâm quá! Lúc buồn đừng có ai nói hay! Hút thuốc, uống rượu là bình thường chứ nhảy lầu chết hãy chửi là ngu, thiếu bản lĩnh".

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau khi lộ clip hút thuốc lá nơi công cộng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới