SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt lên tiếng động viên đến NSƯT Trịnh Kim Chi khi bị Thương Tín 'tố' mập mờ tiền bảo hiểm

Thứ ba, 21/12/2021 07:06

Không chỉ NSƯT Trịnh Kim Chi bức xúc khi bị Thương Tín đổ lỗi chuyện tiền từ thiện, nhiều đồng nghiệp cũng gay gắt trách móc nam diễn viên sau những phát ngôn thiếu tôn trọng người đã giúp đỡ mình.

Vào tháng 3/2021, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Biết được hoàn cảnh khó khăn của nam diễn viên, rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp gửi tiền hỗ trợ. Thời điểm đó, NSƯT Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nghệ sĩ Thương Tín có động thái tố xấu NSƯT Trịnh Kim Chi về vấn đề nhập nhằng tiền bạc. Cụ thể, trong lời chia sẻ, nghệ sĩ Thương Tín nói "đàn em" có trích tiền đóng bảo hiểm cho con gái nhưng sau đó ông lại cảm thấy mơ hồ. "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu", nam diễn viên nói.

Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi mập mờ với số tiền mọi người giúp anh.

Trước những lùm xùm nghệ sĩ Thương Tín tố NSƯT Trịnh Kim Chi khiến cư dân mạng và đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, "bà bầu" sân khấu đã đăng tải lại bài viết từng kêu gọi giúp đỡ "đàn anh". Cụ thể, cô đã viết: "Ngày 26/2/2021". Ngay sau đó, dưới bài viết khá nhiều nghệ sĩ động viên Trịnh Kim Chi, đồng thời mọi người khá bức xúc trước những lời chia sẻ từ nghệ sĩ Thương Tín.

Động thái của NSƯT Trịnh Kim Chi giữa lùm xùm nghệ sĩ Thương Tín tố mập mờ tiền bảo hiểm.

Ngay sau phát ngôn này, nghệ sĩ Thương Tín đã bị cộng đồng mạng và đồng nghiệp phản ứng gay gắt. Nhiều người tỏ ra bức xúc, không đồng tình với lời nói và hành động của ông.

Nhiều nghệ sĩ như: Gia Bảo, Kiều Trinh, NTK Đặng Minh Châu, Quốc Đại, Công Ninh, Hoàng Phi Kha, MC Thảo Vân,... bình luận động viên đến NSƯT Trịnh Kim Chi.

Diễn viên Lê Quốc Nam bức xúc và an ủi đến NSƯT Trịnh Kim Chi: "Làm ơn mắc oán rồi chị tôi ơi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới