SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt lo lắng khi nghệ sĩ Chánh Thuận bị tai biến mạch máu não

Thứ bảy, 20/07/2019 09:49

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết nghệ sĩ Chánh Thuận bị tai biến mạch máu não vào tối 19/7. Hiện tại, nghệ sĩ Chánh Thuận không nhớ những show mình đã nhận.

Mới đây, diễn viên Trịnh Kim Chi thông báo: "Gấp Gấp ạ....Xin thông báo với các nhà sản xuất, các đạo diễn và bầu sô: Nghệ sĩ Trần Chánh Thuận tối hôm qua bị tai biến mạch máu não, và gia đình đã đưa anh cấp cứu tại bệnh viện 115. Hiện tại anh cũng đã qua khỏi cơn nguy kịch nhưng anh không nhớ mình đã nhận những show diễn nào trong hôm nay và các ngày tới, chỉ nhớ là rất nhiều nên gia đình có nhờ Kim Chi thông báo đến các nhà sản xuất, các đạo diễn để mọi người biết tin và đừng chờ và trách Thuận. Cũng xin nhờ các anh chị em nghệ sĩ chia sẻ tin này giúp anh Thuận và gia đình ạ. Hiện tại rất hạn chế người vào thăm, nên có thông tin gì về tình hình sức khoẻ của anh Thuận, gia đình sẽ thông báo ạ. Cám ơn các anh chị".

Trịnh Kim Chi tiết lộ nghệ sĩ Chánh Thuận bị tai biến mạch máu não.

Ở dưới bình luận của diễn viên Trịnh Kim Chi, nhiều sao Việt như Mai Phương, Quốc Thuận, Lê Giang, Kim Xuân, Quốc Thái, Thân Thúy Hà bàng hoàng khi nghe tin và mong nghệ sĩ Chánh Thuận mau chóng khỏe lại.

Nhiều sao Việt lo lắng và mong nghệ sĩ Chánh Thuận mau bình phục.

Nghệ sĩ Chánh Thuận tham gia diễn xuất tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP HCM, sân khấu kịch Trịnh Kim Chi... Anh cũng từng nhiều bộ phim như "Máu chảy về tim", "Lữ khách 24h", "Tìm lửa"....

Nghệ sĩ Chánh Thuận

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới