SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt này sẽ chào đón nhóc tì ra đời trong năm mới 2021

Thứ hai, 08/02/2021 20:44

Bảo Thanh, Chúng Huyền Thanh, Quế Vân... là những mỹ nhân Việt sẽ sinh con trong năm 2021 này.

Sau năm 2020 nhộn nhịp chuyện sinh đẻ của các mỹ nhân Việt, năm 2021, showbiz sẽ chào đón thêm nhiều "thiên thần nhí". Hiện tại, không ít các người đẹp đã báo tin đang mang bầu và sẽ sinh con vào năm 2021.

Bảo Thanh

Bảo Thanh và ông xã có cuộc hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn, cậu con trai đầu lòng của cả hai hiện đã được 9 tuổi.

Sau thời gian miệt mài đóng phim, diễn viên Bảo Thanh quyết định tạm dừng diễn xuất để tập trung cho thiên chức làm mẹ lần 2. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang bầu một tiểu công chúa. Dự kiến con gái của Bảo Thanh sẽ chào đời vào nửa đầu năm 2021.

Sao Việt - Bảo Thanh sẽ sinh con thứ hai vào năm 2021.

An Nguy

Vào tháng 1/2021, An Nguy khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên và người yêu đồng giới đã chuẩn bị sẵn sàng từ tâm lý đến quần áo để chào đón con ra đời.

Hiện tại, An Nguy vẫn chưa tiết lộ giới tính của con. Tuy nhiên, cô cũng cho biết thời gian sinh con đầu lòng dự kiến vào tháng 3 năm nay.

Thảo Trang

Sau nhiều năm ly hôn với cầu thủ Thanh Bình, Thảo Trang đã tìm được 'bến đỗ mới' bên diễn viên Quang Pháp. Giữa tháng 12/2020, Thảo Trang thông báo mang thai. Thời điểm, thông báo tin vui, cô cho biết đang mang thai ở tháng thứ 5. Nữ diễn viên hạnh phúc khi được chồng kém tuổi chăm sóc, yêu thương hết mực.

Chúng Huyền Thanh

Vào tháng 9/2020, Jay Quân hạnh phúc thông báo vợ đang mang bầu lần hai. Hiện tại, Chúng Huyền Thanh đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Do thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt, Chúng Huyền Thanh không tăng cân quá chiều. Cô cũng tiết lộ được chồng chia sẻ tất cả mọi việc, từ chăm con đến lau dọn nhà cửa.

Quế Vân

Tháng 11/2020, Quế Vân thông báo đang mang bầu con trai với bạn trai kém tuổi. Cô cho biết mình bị nghén, mệt mỏi, buồn ngủ, khó thở nhưng vẫn luôn cố gắng giữ vững tâm lý, suy nghĩ tích cực để thai nhi được khỏe mạnh. Từ khi mang thai, nữ ca sĩ còn được khen xinh đẹp hơn.

Ngoài những mỹ nhân kể trên thì nhiều vợ của các sao nam Việt như vợ Xuân Phúc, vợ Dương Ngọc Thái, vợ Minh Anh, vợ Phan Đinh Tùng cũng sinh con trong năm 2021.

Gia đình Phan Đinh Tùng là cặp đôi chào đón con ra đời vào tháng 1/2021.

Vợ chồng Xuân Phúc sẽ đón một bé trai trong năm 2021 này.

Dương Ngọc Thái và vợ sẽ chào đón con thứ 3 ra đời trong ít tháng tới.

Vợ diễn viên Minh Anh cũng đang mang bầu và sẽ sinh con trong năm 2021.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới