SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt rơi nước mắt vì phải xa con vào mùa dịch

Thứ năm, 23/04/2020 08:19

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều sao Việt phải chấp nhận xa cách nhằm giữ an toàn cho các con.

Thúy Diễm

Sau một thời gian sinh con, Thúy Diễm được ông xã động viên quay lại với nghệ thuật. Nữ diễn viên phải nhờ Lương Thế Thành chăm con để đi quay phim ở Bình Thuận. Do dịch bệnh Covid-19 nên những lúc được nghỉ quay, Thúy Diễm cũng không dám về thăm nhà vì muốn con được an toàn.

Thúy Diễm phải xa con 6 tháng khi đi quay phim ở Bình Thuận vào mùa dịch.

Lương Thế Thành ở nhà chăm con giúp vợ.

Mới đây, sau 6 tháng xa nhà, Thúy Diễm đã được về với chồng con. Nữ diễn viên rưng rưng kể giây phút đầu tiên bước vào nhà. "Con trai hơn một tuổi đã không nhận ra tôi. Làm sao nhận ra khi tôi vừa mập, vừa đen. Chưa bao giờ da tôi đen đến thế. Bảo Bảo đã lảng tránh tôi gần một ngày. Sau đó, tôi phải trò chuyện, bế ẵm, con mới dần nhận ra", cô nói.

Sau 6 tháng xa mẹ, cậu bé hơn một tuổi quấn quýt, đeo bám nữ diễn viên. Thúy Diễm cho biết cảm nhận được sự thiếu thốn tình cảm của con trai. Cô cho rằng thời gian qua, bé được Lương Thế Thành và ông bà nội chăm sóc chu đáo. Tuy nhiên, tình mẫu tử thì không gì thay thế được.

Hiện tại, gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã được đoàn tụ.

Lê Bê La

Từ Tết 2020, con trai Lê Bê La nghỉ học do dịch bệnh nên được bà ngoại đưa về quê chăm sóc. 4 tháng qua, Lê Bê La tập trung quay phim và làm các chương trình thiện nguyện. Cô đau lòng khi nhìn thấy con trai khóc qua facetime bảo nhớ mẹ.

Lê Bê La than nhớ con nhiều tháng liền.

Sau 4 tháng, Lê Bê La mới chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ với con trai Monkey. Nữ diễn viên hạnh phúc khoe: "Chúng tớ đã gặp nhau sau bao mùa xa cách". Cô kể gặp lại mẹ, cậu bé đứng hình một lúc rồi chạy lại ôm hôn.

Sau 4 tháng xa cách, Lê Bê La đã được gặp con.

Phạm Quỳnh Anh

Cách đây ít tháng, do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM có những diễn biến phức tạp nên ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gửi hai con gái đến nơi an toàn hơn.

Thời gian qua, dù bản thân khỏe mạnh nhưng giọng ca "Bụi bay vào mắt" vẫn không dám tới gặp các con. Cô không dám chắc bản thân hoàn toàn không có nguy cơ nhiễm bệnh.

Hai con của Phạm Quỳnh Anh đã biết tự chăm sóc nhau.

Vì không được gặp con nên Phạm Quỳnh Anh rất nhớ hai con. Cô tâm sự: "Tôi rất nhớ các con, đã bao nhiêu ngày rồi không được ôm hôn chúng nó. Mẹ con tôi chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại". Mới đây, nữ ca sĩ khoe hai con được ăn cơm mẹ nấu.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã gặp được các con.

Elly Trần

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới, Elly Trần luôn lo lắng cho sức khỏe của các con. Vì thường phải ra ngoài giải quyết công việc nên Elly Trần đã quyết định nhờ ông bà ngoại chăm sóc hai con.

"Bản thân Elly vừa là nghệ sỹ, đồng thời cũng vừa làm con, làm mẹ. Tự ý thức biết mình hay phải đi ra ngoài giải quyết những công việc cấp thiết liên quan. Cha mẹ thì trên 60, trẻ nhỏ trong nhà thì sức đề kháng còn yếu. Elly chủ động nói ông bà ngoại với mấy đứa nhỏ về nhà vườn ở biển - vacation house nơi gia đình Elly luôn về nghỉ mỗi cuối tuần để tránh dịch. Khi hết lệnh cách ly xã hội hãy về Sài Gòn. Vì mấy đứa nhỏ đang phải nghỉ học ở nhà, không còn được chạy nhảy nhiều lại cuồng chân cuồng tay thì tội nghiệp con nít", người đẹp cho biết.

Elly Trần nhờ ông bà ngoại chăm sóc hai con. Khi nào hết cách ly xã hội, người đẹp sẽ được gặp các con.

Trang Nhung

Ca sĩ Trang Nhung cũng cách ly tại nhà, không gặp các con trong 14 ngày. Cô cho biết đầu tháng 3 phải di chuyển nhiều bằng máy bay, vì vậy, để đảm bảo an toàn cho 3 con, nữ ca sĩ phải tự cách ly. Suốt 14 ngày tự cách ly, cô ở một mình trên tầng 3 của căn nhà, tự dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại giấy tờ, phòng ốc, tập thể dục. Nữ ca sĩ kể nhớ các con rơi nước mắt nhưng vẫn không thể ra khỏi phòng. Sau 14 ngày, cô cùng các con mua gạo, nhu yếu phẩm tặng người nghèo.

Ca sĩ Trang Nhung cũng không gặp con 14 ngày.

Thu Quỳnh

Thời gian vừa qua, Thu Quỳnh đang tham gia bộ phim "Những ngày không tên". Bên cạnh đó, việc cách ly xã hội, hạn chế đi lại cũng khiến nữ diễn viên không được gặp con trai 2 tuần dù chỉ cách 5 phút đi xe máy.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh chia sẻ về nỗi nhớ con: "Tôi nhớ nó quá, huhu! Gần 2 tuần kể từ ngày bắt đầu quay phim "Những ngày không quên" mình không được gặp con! Vì sức khoẻ cho con và ông bà! Vì Covid mà mình ở nhà nhưng cứ như đang đi công tác vậy! Cách nhau có 5 phút đi xe máy mà chỉ được gặp nhau qua Facetime. Thèm ôm ấp, hôn hít nó thế!".

Thu Quỳnh xa con khi tham gia phim "Những ngày không tên".

Bảo Thanh

Cũng như Thu Quỳnh, Bảo Thanh đang tham gia phim "Những ngày không tên". Sa khi quay phim, nữ diễn viên cũng phải gửi con về quê để nhờ người thân chăm sóc.

"Khi nhận lệnh bắt đầu quay, chồng Thanh đã đưa con về quê để đảm bảo con không tiếp xúc với mẹ. Hai mẹ con đã phải xa nhau đến nay cũng lâu rồi" - Bảo Thanh cho biết.

Khi vợ đi quay phim, chồng Bảo Thanh đưa con trai về quê.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới