SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt ủng hộ khi Hoài Tâm livestream 'đấu tố' chồng Thu Phương, động thái Thu Hoài gây chú ý

Thứ bảy, 09/01/2021 09:32

“Biến căng” giữa Hoa hậu Thu Hoài cùng Dũng Taylor còn chưa nguôi thì ông xã của Thu Phương đã dính tiếp một “phốt” khác khi Hoài Tâm tố anh nói sai sự thật về mình hòng đánh bóng tên tuổi.

Drama "đấu tố" giữa Hoài Tâm và Dũng Taylor - chồng Thu Phương ngày càng trở nên căng thẳng. Vào sáng qua ngày 8/1 tại Việt Nam (tương đương chiều ngày 7/1 tại Mỹ), như đúng hẹn, danh hài Hoài Tâm đã mở livestream để đính chính những thông tin do Dũng Taylor - chồng Thu Phương đăng tải. Hoài Tâm lên tiếng tố Dũng Taylor nói sai 3 điều và giải thích cặn kẽ. Đặc biệt, Hoài Tâm phủ nhận chuyện nghệ sĩ Hoài Linh là người đưa anh vào nghề, nói rõ thông tin phía sau việc Dũng Taylor ra sân bay đón thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài từ Mỹ về Việt Nam.

Nghệ sĩ hài khẳng định: "Tôi biết anh sẽ ngồi soi livestream của tôi để sản xuất ra 10 cái clip kiếm view, nhưng tôi tự tin tôi không nói gì sai sự thật. Tôi cam kết 100% những gì mình nói ra đúng sự thật. Trước khi tôi mở livestream này, rất nhiều anh chị em đã khuyên tôi dừng lại nhưng tôi phải nói vì quá bức xúc. Tôi mong anh hiểu và đừng mang tên Hoài Tâm ra để kiếm view nữa".

Hoài Tâm livestream nói rõ những thông tin sai lệch do Dũng Taylor đăng tải trên mạng xã hội.

Trước những lời nghệ sĩ hài chia sẻ, dưới bình luận khá nhiều sao Việt như: diễn viên Tiến Luật, Hàn Thái Tú, Quang Minh, Quế Vân,... đã theo dõi và ủng hộ đến Hoài Tâm. Quang Minh cũng bày tỏ nhờ "đàn em" chia sẻ mới biết tính cách con người Dũng Taylor: "Cảm ơn em, ngày hôm nay nhờ em anh mới biết được sự thật quá đau lòng. Bây giờ không biết mặt mũi anh ấy để đâu em".

Khá nhiều nghệ sĩ đã ủng hộ trước livestream của Hoài Tâm. "Hãy luôn là người anh dễ mến nhé anh trai trẻ đẹp. Yêu anh", Tiến Luật nói.

Giữa lúc đang vướng drama với Dũng Taylor, Hoa hậu Thu Hoài liền đó động thái chia sẻ lại livestream của Hoài Tâm lên trang cá nhân. Đồng thời Chí Thiện (anh trai cố nghệ thuật Chí Tài) và Hoài Phương (chồng nghệ thuật Việt Hương) cũng có động thái chia sẻ livestream tương tự.

Hoa hậu Thu Hoài cũng có động thái gây chú ý.

"Nghệ sĩ Hoài Tâm là người được gia đình Chí Tài và Phương Loan yêu cầu để giúp đỡ trong việc tổ chức tang lễ của cố Nghệ sĩ Chí Tài. Anh chỉ thực hiện những việc với sự đồng ý của tang gia. Chúng tôi cám ơn anh chưa xong thì giờ anh lại bị công kích bởi vài người với lý do không đáng nêu. Thật là một điều đáng buồn mà chúng tôi không bao giờ mong muốn sẽ xãy ra" anh trai cố nghệ sĩ đính chính.

Tuy nhiên không để Hoài Tâm đợi lâu, ngay sau vài tiếng Dũng Taylor cũng đã lên tiếng đáp trả Hoài Tâm trên YouTube cá nhân. Theo đó, chồng ca sĩ Thu Phương đưa ra nhiều lý lẽ để phản biện về nghi vấn dựa hơi tên tuổi của nghệ sĩ Hoài Linh, mang ơn Hoài Tâm cũng như việc đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hiện tại, câu chuyện lùm xùm giữa Dũng Taylor và Hoài Tâm đã trở nên căng thẳng hơn. Chồng nữ ca sĩ cũng sẵn sàng nếu "đàn em" muốn nói chuyện rõ ràng: "Nếu em thưa thì anh xin hầu em".

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới