SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt và cầu thủ động viên khi Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng

Thứ tư, 24/03/2021 08:23

Quang Minh, Ti Ti, Minh Luân và nhiều đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng.

Sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng gây sốc toàn mạng xã hội và chắc chắn đã lỡ vòng loại World Cup 2022. Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng buồn bã và lo lắng cho sự nghiệp của tuyển thủ ĐTQG Việt Nam. Sự việc này thu hút rất nhiều sự quan tâm và giữa đêm ngày 23/3, nhiều sao Việt và cầu thủ cũng lên tiếng.

Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nêu quan điểm cá nhân của mình về bóng đá nước nhà lên MXH. Theo đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Bóng đá Việt Nam! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế!".

Hồ Hoài Anh chia sẻ sau pha chấn thương của Hùng Dũng

Ngay lập tức, ý kiến này của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, ca sĩ Hoàng Bách đã thẳng thắn nêu quan điểm phản bác nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. "Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng xã hội, qua TV... Tất nhiên là bất cập thì còn nhiều, nhưng không thể vì 1 vài tình huống tiêu mà xoá hết nỗ lực của bao nhiêu người được!", ca sĩ Hoàng Bách cho biết.

Nhận được phản hồi của anh bạn thân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liền bông đùa: "FCM đá thì cả hội nhạc Hà Nội giải trí, đội Hoàng Bách đá thì cả Sài Gòn vui, đại loại thế... suy ra dừng ở đó".

Hoàng Bách không đồng ý với chia sẻ của Hồ Hoài Anh.

BTV Quang Minh hy vọng mọi điều tốt đẹp đến với Hùng Dũng: "Mong mọi điều tốt đẹp đến với em, Đỗ Hùng Dũng. Tuyển Việt Nam cần em. Hà Nội cần em. Người hâm mộ mong điều bình an đến với em. Còn hơn 2 tháng nữa Việt Nam sẽ có 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 với Indonesia, Malaysia và UAE. Cơ hội của chúng ta là rất lớn...

Việc va chạm trong bóng đá là khó tránh khỏi, nhưng các cầu thủ cần tỉnh táo khi vào bóng, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc, đặc biệt là thương tật có thể cướp đi tương lai rộng mở của mỗi đồng nghiệp của mình. Hãy suy nghĩ trước khi quyết định vào bóng đúng hoặc sai luật chơi đẹp".

Lưu Mạnh Dũng cũng thấy rợn người khi xem pha chấn thương của Hùng Dũng.

Duy Mạnh động viên Đỗ Hùng Dũng

Quang Hải chúc Hùng Dũng sớm bình phục.

Ti Ti cũng lên tiếng chia sẻ.

Minh Luân chúc Hùng Dũng mau khỏe.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới