SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt xót xa khi Tóc Tiên nghẹn ngào vì chưa được mẹ ruột tha thứ

Thứ bảy, 07/10/2017 10:04

Tóc Tiên chỉ ước “giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này” sau khi thành danh trên con đường ca hát.

Bắt đầu từ ngày sang Mỹ du học, Tóc Tiên đã có những thay đổi bất ngờ mà trước đây có nghĩ cô cũng không dám. Nữ ca sĩ cắt phăng mái tóc xù dài để thay vào đó là tóc tém đầy cá tính. Rủ bỏ những trang phục kín đáo, Tóc Tiên khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể với gu thời trang quyến rũ thời thượng. Nhưng có lẽ quyết định táo bạo nhất của cô là từ bỏ việc học đại học y khoa để theo đuổi đam mê ca hát đến cùng.

Tóc Tiên và mẹ ngày xưa vô cùng gắn bó thân thiết

Nhưng từ khi cô quyết tâm thay đổi mọi thứ để theo đuổi đam mê ca hát thì mọi thứ đã khác

Trong khi Tóc Tiên hài lòng, công chúng thích thú vì sự nổi loạn này thì mẹ cô lại vô cùng giận dữ và từ mặt con gái. Mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ rõ ràng đến mức thậm chí ai cũng biết 2 mẹ con có những bất đồng gay gắt và không còn tìm được tiếng nói chung. Thậm chí, mẹ của Tóc Tiên không còn luôn bên cạnh con gái trong các sự kiện và cả cuộc sống. Thay vào đó, cô lại thường xuyên đi cùng với bố của mình.

Sau nhiều năm liền, Tóc Tiên đã có được những thành công vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Trước những thành công mà mình đang có, Tóc Tiên nghẹn ngào chợt nhớ về mẹ của mình: "Giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này".

Từ khi xảy ra bất hoà với mẹ, Tóc Tiên vẫn luôn cố gắng nói chuyện với mẹ nhưng không thành. Mỗi lần nữ ca sĩ về nước hay đi ăn uống cô chỉ đi cùng bố.

Chia sẻ đầy xúc động của Tóc Tiên

Trước những chia sẻ nghẹn ngào của Tóc Tiên, hàng loạt sao Việt đồng cảm gửi đến những lời động viên ngọt ngào nhất để ủng hộ tinh thần của Tóc Tiên.

Nhiều sao Việt như Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Lê Thuý đã vào động viên Tóc Tiên

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới