SAO » Chuyện làng sao

Loạt sao Việt xúc động khi hay tin NSƯT Hoài Linh phẫu thuật u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Thứ tư, 26/05/2021 10:23

Thông tin NSƯT Hoài Linh mắc ung thư tuyến giáp khiến sao Việt cùng nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Sau khi NSƯT Hoài Linh đích thân quay video lên tiếng về mọi vấn đề xoay quanh việc quyên góp từ thiện hơn 13 tỷ đồng, cộng đồng mạng vẫn không ngừng tranh cãi về câu chuyện này. Dù đã tung loạt bằng chứng về việc đi làm từ thiện nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục đặt ra câu hỏi, thắc mắc vì sao nam danh hài lại giữ số tiền đó trong suốt 6 tháng.

Đến tối qua (25/5), đại diện phía NSƯT Hoài Linh đã công khai bệnh án về căn bệnh u ác tuyến giáp. Theo đó, ngày 22/9/2020, nam nghệ sĩ được người thân đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM thăm khám sau khi phát hiện điều bất thường ở tuyến giáp. Đại diện Hoài Linh cho biết nam danh hài được chẩn đoán hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Được biết, phía người thân của nam nghệ sĩ cho biết, ngay từ dịp Giỗ Tổ sân khấu năm 2020, nam danh hài đã phải quấn khăn choàng cổ để che vết mổ. Cũng vào những tháng cuối năm, NSƯT Hoài Linh đã phải vào thuốc và nằm viện điều trị nhiều lần, thậm chí là xạ trị.

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh phải phẫu thuật u ác tuyến giáp ở cổ.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều sao Việt đặc biệt là những người đã từng gắn bó với NSƯT Hoài Linh đã không khỏi bàng hoàng, dành những lời chia sẻ, động viên nam danh hài trước sự việc này. Trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Tuấn Du viết: "Anh cũng vừa hết bệnh, lên kế hoạch cho mọi thứ thì đến dịch, mọi người cũng hiểu anh hoãn lại có hợp lý không? Có nghe câu "muốn lo cho mọi người trước tiên lo cho bản thân", nên hình ảnh này cũng đủ hiểu lý do tại sao lại chậm trễ mấy tháng qua. Tin hay không quyền của mỗi người thôi.

Ai cũng có thể biết giọng nói của anh mới bình phục trong clip vừa qua, có phải khác hơn trước phải không? Dừng lại còn kịp, đừng nghĩ xấu cho người khác mọi người ạ, và người đó là người chúng ta từng yêu mến, thần tượng. Hãy đặt vào một lần tâm trạng là người trong cuộc sẽ có kết quả "lương tâm". Đến nước này, vì cả danh dự, lòng tin của mọi người, anh mới chấp nhận tung ra bức ảnh này. Chứ nghệ sĩ không ai muốn chia sẻ bức ảnh xấu tệ nhất của mình đâu quý vị. Xót xa lắm, thương anh".

Bài đăng mới nhất của ca sĩ Quách Tuấn Du.

Nam ca sĩ đã khẳng định: "Dù khán giả vì chuyện này có quay lưng với tôi thì tôi vẫn tin anh".

Bên cạnh đó, nghệ sĩ cải lương Bình Tinh thì để lại lời chúc sức khỏe đến đàn anh: "Anh giữ sức khỏe thật tốt nha". Bên dưới bài viết, diễn viên hài Gia Bảo cũng để lại trạng thái cảm xúc của mình trước thông tin NSƯT Hoài Linh mắc ung thư tuyến giáp: "Muốn khóc luôn em ơi".

Diễn viên Hồng Trang lên tiếng bênh vực nam danh hài giữa "tâm bão" dư luận: "Cái khăn rằn, đâu chỉ để quàng cổ? Nhìn nè, thấy khăn này có 2 màu trắng đen đàng hoàng rõ rệt không nè. Vậy mà nhiều người lại không thấy á chớ, mắc cười ghê. Cái khăn đẹp ghê nơi luôn á trời".

Người thân của danh hài Hoài Linh cũng xác nhận thông tin NSƯT mắc bệnh u ác tuyến giáp vào tháng 9/2020, nhưng đã không công bố thời điểm đó vì tránh ồn ào.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới