SAO » Chuyện làng sao

Loạt tranh ma-nơ-canh của Châu Tấn lộ ra ngoài, có bức được bán với giá hơn 6 tỷ, 18 tuổi cô đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Thứ hai, 11/09/2023 09:36

Nhiều bức tranh vẽ Châu Tấn ở tuổi 18 được khán giả khen ngợi. Trong đó, bức "Thiếu nữ trong nắng" của họa sĩ Phan Hồng Hải từng được bán với giá 1,84 triệu nhân dân tệ (hơn 6 tỷ đồng).

Sáng 23/12/2020, thông tin Châu Tấn và chồng - tài tử Cao Thánh Viễn chính thức "đường ai nấy đi" được đăng tải trên nhiều trang báo. Dù mọi người đều tò mò về nguyên nhân ly hôn của Châu Tấn nhưng cả hai đều không tiết lộ thêm thông tin gì. Tuy nhiên, việc xuất hiện những bức tranh sơn dầu mà Châu Tấn làm người mẫu cho một họa sĩ khi còn là một thiếu nữ đã thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Hình tượng Châu Tấn thể hiện vẻ đẹp và sự thuần khiết của cô gái tuổi đôi mươi trong tranh sơn dầu của họa sĩ Phan Hồng Hải. Đôi mắt trong veo và khuôn mặt trẻ trung bộc lộ vẻ quyến rũ của tuổi trẻ. Cô ấy xuất hiện trong nhiều khung cảnh khác nhau với nhiều tư thế và tạo dáng đẹp đến nghẹt thở.

Vào thời điểm đó, việc trở thành ma-nơ-canh chưa được chấp nhận rộng rãi nhưng Châu Tấn vẫn dũng cảm làm mẫu cho giáo viên và các bạn cùng lớp, điều đó thể hiện sự dũng cảm, cống hiến vì nghệ thuật và trí tuệ của cô.

Trải nghiệm này trở thành cơ hội cho Châu Tấn phát triển toàn diện. Chính vì dám thử nhiều cơ hội và thể hiện sự chăm chỉ của mình nên cô mới có cơ hội bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Nỗ lực táo bạo của cô đã giúp cô thành công trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz.

Là một diễn viên quyền lực nên kỹ năng diễn xuất của Châu Tấn không chê vào đâu được. Trong nhiều tác phẩm, cô thể hiện kỹ năng diễn xuất xuất sắc và không ngừng thử thách bản thân để làm mới hình ảnh, không bị đóng khung với diễn xuất một màu. Khán giả luôn đánh giá cao và ghi nhận khả năng diễn xuất của cô.

Hiện Châu Tấn đã 49 tuổi, tuổi trẻ và vẻ đẹp mà cô thể hiện trong tranh sơn dầu đã trở thành nhân chứng của năm tháng. Dù thời gian có trôi qua nhưng cô vẫn là nữ thần trong lòng nhiều người.

Tuy nhiên, công chúng lại có những ý kiến ​​khác nhau về kinh nghiệm làm người mẫu của Châu Tấn. Đối với một số người, trải nghiệm này chứng tỏ lòng dũng cảm và sự cống hiến cho nghệ thuật của Châu Tấn, đây là điều đáng được tôn trọng và đánh giá cao. Tuy nhiên, một số người lại không đồng tình, đồng thời bày tỏ lo ngại về sự phát triển trong tương lai của cô.

Bức "Thiếu nữ trong nắng" của Phan Hồng Hải vẽ Châu Tấn bán được hơn 6 tỷ đồng.

Dù thế nào đi nữa, kinh nghiệm làm người mẫu của Châu Tấn chứng tỏ lòng dũng cảm và sự chăm chỉ của cô là điều không thể phủ nhận. Là một diễn viên xuất sắc, Châu Tấn đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình bằng sự chăm chỉ và tài năng của mình. Đồng thời, trải nghiệm của cô cũng khơi dậy suy nghĩ của mọi người về sự chăm chỉ và cống hiến hết mình cho nghệ thuật đằng sau thành công vang dội.

Chuyện ly hôn và trải nghiệm làm người mẫu của Châu Tấn đã trở thành chủ đề được dư luận quan tâm. Mặc dù chúng ta có thể không hoàn toàn biết sự thật về lý do ly hôn của Châu Tấn nhưng chắc chắn những trải nghiệm này đã có tác động quan trọng đến sự phát triển sự nghiệp và trưởng thành cá nhân của nữ diễn viên "Họa Bì". Chúng ta hãy cùng đón chờ những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa của Châu Tấn trong tương lai, đồng thời chúc cô tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới