SAO » Chuyện làng sao

Lộc Hàm bất ngờ công khai hẹn hò mỹ nhân 9x có gia thế 'khủng'

Chủ nhật, 08/10/2017 20:42

Cựu thành viên nhóm nhạc EXO - Lộc Hàm đã gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với mỹ nhân 9x Quan Hiểu Đồng.

Mới đây, Lộc Hàm (Luhan) - cựu thành viên nhóm nhạc EXO đình đám đã khiến dân mạng và truyền thông phải bất ngờ khi quyết định công khai tình cảm. Nam ca sĩ điển trai còn "tag" hẳn tên bạn gái và lại là một bất ngờ nữa, khi đó chính là Quan Hiểu Đồng - mỹ nhân 9x tài năng đang được săn đón.

Trên trang Weibo của mình, Lộc Hàm viết ngắn gọn: "Xin chào tất cả mọi người, giới thiệu với mọi người, đây là bạn gái của tôi Quan Hiểu Đồng". Quan Hiểu Đồng cũng thể hiện sự mừng rỡ khi được Lộc Hàm khoe là bạn gái.

Lộc Hàm chính thức giới thiệu bạn gái là Quan Hiểu Đồng đến với công chúng.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cùng tham gia dự án phim "Cú Đấm Ngọt Ngào" và bắt đầu khởi quay vào tháng 6 vừa qua. Có lẽ chính vì môi trường làm việc gần gũi nên cả hai đã nảy sinh tình cảm và trở thành "cặp đôi phim giả tình thật" mới của làng giải trí.

Ra mắt với tại Hàn Quốc với tư cách là thành viên nhóm nhạc EXO, sau khi rời nhóm, Lộc Hàm quay lại quê nhà,trở thành gương mặt thu hút giới trẻ và giới truyền thông. Ngoài ca hát, Lộc Hàm còn tham gia đóng phim và là thành viên chính thức của show truyền hình ăn khách nhất Trung Quốc: Running man bản Trung mùa 3,4,5. Dù chỉ là ngôi sao mới nhưng sự nghiệp của anh được cho là rất thành công và là gương mặt sáng giá của làng giải trí xứ Trung.

Được biết, Lộc Hàm kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm. Tuy đẹp trai, giàu có, thành đạt nhưng anh lại là một người rất giản dị, không màu mè hay khoa trương. Chuyện đời tư của mình cũng hiếm khi được anh khoe lên mạng xã hội. Vì là người khá kín tiếng nên ít ai biết rằng Lộc Hàm chính là một "tay chơi" hàng hiệu ngầm trong Cbiz. Anh có sở thích với đồng hồ và luôn sẵn sàng chi số tiền lớncho niềm đam mê ấy.

Về phía Quan Hiểu Đồng, cô nàng hiện đang là diễn viên trẻ đầy tài năng của showbiz Hoa ngữ với hơn 100 bộ phim đã từng tham gia từ khi lên 4 tuổi. Người đẹp sinh năm 1997, kém Lộc Hàm 7 tuổi, sinh ra trong gia đình có bề dày làm nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp nổi tiếng Quan Thiếu Tăng, mẹ cũng là diễn viên kịch nói, ông nội lại là nghệ sĩ loại hình nghệ thuật Cầm thư nổi tiếng ở Bắc Kinh – Quan Học Tăng, đồng thời là người sáng lập ra nghệ thuật Cầm thư ở Bắc Kinh. Nhờ có nôi nghệ thuật của gia đình, từ nhỏ cô được cha mẹ cho theo học múa và đàn piano.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 45kg.

Lộc Hàm - ngôi sao 9x sở hữu kho hàng hiệu khủng bậc nhất Trung Quốc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)