SAO » Chuyện làng sao

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã chia tay? Những bức ảnh gần đây của cả hai bị lộ, khoảng cách quá rõ ràng

Thứ năm, 25/01/2024 08:36

Hai ngày gần đây, tin tức Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị nghi chia tay nhanh chóng được lan truyền.

Cư dân mạng gần đây đã đăng tải hình ảnh Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cùng có mặt tại một sự kiện cách đây không lâu. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, nữ diễn viên xuất hiện trên sân khấu Gala Lễ hội mùa xuân của truyền hình vệ tinh Bắc Kinh, với ngoại hình nổi bật cùng vóc dáng quyến rũ. Còn Lộc Hàm lại trông kém sắc hơn nhiều trong mắt người qua đường.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bị nghi là đã chia tay

Trước đó, Lộc Hàm vô tình bị cư dân mạng bắt gặp khi đang chơi bóng. Vào thời điểm đó, tâm trạng của nam ca sĩ không được tốt cho lắm, ngoại hình sa sút đi rất nhiều, đặc biệt là khuôn mặt trông sưng tấy. Cư dân mạng nói đùa rằng, Lộc Hàm đã bị “heo nhập”, không còn đẹp trai như trước.

Ngay sau khi những bức ảnh của cả hai bị lộ, tin đồn chia tay gần như lan truyền nhanh chóng. Nhiều người cho rằng, cặp đôi không còn hợp nhau. Khi Quan Hiểu Đồng còn là một cô gái, cô đã bị vẻ đẹp trai của Lý Dịch Phong mê hoặc, thậm chí còn muốn cưới anh. Khi Lý Dịch Phong vướng vào scandal mua dâm, Quan Hiểu Đồng đã bỏ cuộc. Có lẽ, vì Lộc Hàm giờ đây đã xuống sắc nên Quan Hiểu Đồng mới chia tay với anh.

Việc Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm yêu nhau 7 năm không chỉ vì ngoại hình. Dù hai người vẫn có tình cảm nhưng mối quan hệ của họ đã thay đổi từ lâu. Lộc Hàm lạc quan hơn về việc kết hôn. Trong khi, Quan Hiểu Đồng vốn được sủng ái, cư xử tự tin, không những trì hoãn việc kết hôn mà còn thường xuyên trói buộc nam ca sĩ để quảng bá.

Sau khi gia đình Quan Hiểu Đồng luôn mong muốn hai người kết hôn nhưng dường như Lộc Hàm lại ít có động thái. Tháng trước, trên mạng lan truyền tin tức cả hai đã có giấy đăng ký kết hôn. Lộc Hàm ngay lập tức bác bỏ tin đồn và phủ nhận việc này. Xét theo giọng điệu thì thái độ của nam ca sĩ rất cứng rắn và gay gắt. Cứ như vậy, cả hai lại tiếp tục bị đồn đoán đã chia tay.

Bất chấp những đồn đoán, hiện tại, cặp đôi vẫn còn mặn nồng. Quan Hiểu Đồng tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và đi show, trong khi Lộc Hàm theo đuổi đam mê của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới