SAO » Chuyện làng sao

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sắp cưới, đàng trai mua nhà tân hôn hơn 167 tỷ?

Thứ ba, 14/11/2023 10:04

Cặp sao Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bắt đầu hẹn hò gần 7 năm trước, họ luôn bên nhau bền chặt, vượt qua nhiều sóng gió. Thông tin cặp đôi sắp kết hôn đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây một nhân viên môi giới bất động sản nổi tiếng đã đăng bài trên mạng xã hội cho biết Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sắp kết hôn. Nam ca sĩ đã mua một căn nhà tân hôn rộng gần 400 m2 với giá 50 triệu NDT (hơn 167 tỷ đồng).

Bất động sản này nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, sầm uất hàng đầu tại Bắc Kinh. Khu vực này cũng là nơi ở của nhiều ngôi sao giàu có trong đó có "Ảnh hậu" Lý Tiểu Lộ. Căn nhà Lộc Hàm mua không chỉ có tầm nhìn tuyệt vời mà từ phòng khách đến phòng ăn đều trông rất cao cấp. Đặc biệt, bố mẹ Quan Hiểu Đồng cũng có một căn nhà ở khu dân cư này, nếu sau này hai vợ chồng trẻ kết hôn, sinh con thì bố mẹ nữ diễn viên có thể đến giúp đỡ.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, cư dân mạng xứ Trung đã nổ ra bình luận xôn xao. Không ít người hâm mộ của cặp đôi bày tỏ vui mừng và cho rằng hai thần tượng có khả năng sắp kết hôn là thật.

Vào năm 2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều đồng loạt công khai chuyện tình cảm khiến làng giải trí xứ Trung vô cùng bất ngờ. Điều này đã khiến cả hai vướng vào sự chỉ trích và bất mãn của một bộ phận khán giả. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên trẻ cố tình hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc EXO để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên vượt qua mọi định kiến và sức ép từ dư luận, cặp đôi vẫn nắm chặt tay đối phương cho đến nay.

Nhiều người cho rằng họ đã ở bên nhau được gần 7 năm, việc kết hôn là hợp lý, cả hai đều đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp. Dù thông tin cặp đôi sắp kết hôn chưa được "chính chủ" xác nhận, tuy nhiên cư dân mạng đều trông ngóng ngày cặp đôi tổ chức hôn lễ, chính thức "về chung một nhà.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới