SAO » Chuyện làng sao

Lời chia sẻ bất ngờ của nhân viên công tác tiết lộ tình trạng của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh giữa scandal ly hôn

Chủ nhật, 23/06/2019 16:50

Những tin đồn liên quan đến mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng và bất an trong thời gian qua.

Là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đang đối mặt với scandal ly hôn, ngoại tình gây xôn xao. Những động thái đáng ngờ của cả hai như không đeo nhẫn cưới, không đề cập đến nhau trên mạng xã hội... đều khiến dân tình phải đặt dấu hỏi. Các bài báo với dòng tít: "Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn" tràn ngập trên trang tìm kiếm Baidu.

Vừa mới xuất hiện cùng nhau vô cùng ngọt ngào, nay Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gặp phải tin đồn ly hôn.

Giữa tâm bão này, lời chia sẻ bất ngờ từ nhân viên công tác của Huỳnh Hiểu Minh về tình hình thật sự giữa 2 nhân vật hot hit nhất nhì Cbiz càng khiến công chúng tin rằng tin đồn xôn xao thời gian qua là đúng.

Rộ tin nhân viên công tác vô tình tiết lộ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn?

Theo thông tin này, nhân viên công tác làm lộ ra cũng chính là người trước đó lên tiếng phủ nhận tin đồn vợ chồng "Huỳnh giáo chủ" ly hôn. Lúc trước cố tình công khai cùng xuất hiện để đánh bay tin đồn, không làm ảnh hưởng đến đại ngôn. Bởi vì chuyện ly hôn này không thể tiết lộ là vì vi phạm hợp đồng thương mại rất nhiều bên, sẽ đền bù số tiền khổng lồ khiến cả hai không thể gánh nổi.

Fan hâm mộ Huỳnh Hiểu Minh nhất mực phản bác, phủ nhận tin đồn bởi vì không ai xác thực thì đó là câu chuyện không đúng, không đáng tin. Thế nhưng động thái gần đây giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại khiến người ta tiếp tục nghi ngờ.

Mới đây, Tứ Xuyên xảy ra động đất, Angelababy ở Thành Đô (cũng thuộc tỉnh Tứ Xuyên) cũng nhanh chóng đăng bài trên Weibo cầu nguyện cho mọi người được bình an, cô cho biết mình cũng gặp phải động đất nên bản thân khi ấy sợ hãi đến mức nào.

Trong cùng ngày, Huỳnh Hiểu Minh cũng cập nhật Weibo về tình hình động đất, thế nhưng anh không hề hỗ động hay tương tác gì với Angelababy, một câu bình luận nhắn hỏi han cũng không có. Nam diễn viên chỉ phát động, cho biết ngày mai sẽ mở quỹ ngân sách Ái Tâm để hỗ trợ vùng khó khăn, cũng không đề cập đến chuyện bà xã của mình đang ở trong khu vực có xảy ra động đất.

Hai vợ chồng cùng phát bài đăng trên Weibo nhưng lại không đả động gì đến nhau khiến không ít người thắc mắc, chất vấn. Không ít cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh đều ra sức nhắc nhớ Angelababy vẫn còn đang ở Thành Đô, vùng nguy hiểm và chịu ảnh hưởng nặng.

Tuy nhiên khi xe hỗ trợ đến vùng bị ảnh hưởng thì đồ tiếp tế lại mang danh nghĩa của hai vợ chồng. Chuyện gia đình của Huỳnh Giáo chủ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Có lẽ, cả hai vợ chồng như lời Huỳnh Hiểu Minh đã nói trước đó, cố gắng lặng lẽ, không muốn lấy chuyện gia đình ra làm tâm điểm chú ý, để tránh phiền phức từ những lời lẽ cho rằng họ cố tình sao tác, hay lấy đời tư để che lấp sự nghiệp của chính bản thân mình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới