SAO » Chuyện làng sao

Lời chia sẻ xúc động của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài: 'Bé Heo ráng làm đến Tết rồi về Việt Nam ở luôn với anh Chí Tài”

Thứ sáu, 11/12/2020 08:54

Đến hiện tại, những hình ảnh, lời chia sẻ hay khoảnh khắc nào đó của chí Tài đã khiến nhiều người nhớ lại không khỏi xúc động. Mới đây, mong muốn lớn nhất của bà xã cố nghệ sĩ là dự định về Việt Nam ở luôn cùng anh nhưng điều ấy là chưa thành hiện thực.

Chí Tài ra đi mãi mãi, để lại bao niềm tiếc thương trong lòng các nghệ sĩ và khán giả. Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ chính là cây đại thụ của làng giải trí, đã đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho biết bao thế hệ. Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, thì Chí Tài cũng một mái ấm hạnh phúc bên bà xã Phương Loan.

Được biết, tang lễ sẽ được tổ chức lúc 7h45 ngày 12/12. Lễ viếng diễn ra từ 9h đến 16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP. HCM). Sau đó, Việt Hương được sự ủy quyền của bà xã cố nghệ sĩ và sẽ đưa anh qua Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Chí Tài ra đi ở tuổi 62, chỉ còn hơn 1 ngày nữa cố nghệ sĩ sẽ về nghỉ nơi đất mẹ

Sau khi qua đời, mọi ký ức, video và hình ảnh của cố nghệ sĩ đều được người hâm mộ cũng như đồng nghiệp tìm lại với vô vàn cảm xúc khác nhau. Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Don Hồ đã viết bài chia sẻ về Chí Tài. Theo đó, anh kể từ những ngày của Cố nghệ sĩ lập ban nhạc "Chí Tài brothers", hay là chuyện tình giữa anh và bà xã Phương Loan.

Ngoài kể ra món ăn yêu thích của Chí Tài chính là món cá kho tộ do chính tay bà xã nấu. Nam ca sĩ cũng cho biết, giờ đây món ăn đó Phương Loan sẽ nấu cho ai ăn khiến nhiều người xúc động.

Giờ đây, trong mỗi người kí ức về cố nghệ sĩ vẫn luôn giữ mãi trong lòng. Mối tình đẹp hơn 30 năm của đôi vợ chồng làng hài khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Không chỉ thế, Phương Loan còn từng chia sẻ với Don Hồ có dự định sau khi hoàn thành công việc đủ thâm niên trong năm nay, thì sẽ về Việt Nam sau Tết Nguyên đán. Nhưng chưa kịp thì Chí Tài đã qua đời, khiến anh cũng nhớ lại không kiềm cảm xúc.

Don Hồ xúc động viết: "Anh đi như thế này rồi giờ chị Phương Loan sẽ ra sao? Năm ngoái trong một lần đi đâu đó, chị có nhỏ to tâm sự: "Bé Heo sẽ ráng làm cho hết năm nay là đủ số năm làm thâm niên ở hãng. Sau đó bé Heo sẽ nghỉ hưu rồi dọn về Việt Nam ở với anh Chí Tài". Giờ chỉ còn vài tháng nữa là chị Loan hoàn tất xong rồi đó. Anh nỡ lòng nào hả anh Chí Tài?".

Hình ảnh ca sĩ Don Hồ chụp cùng vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. "Ai ngờ đâu có một ngày lại phải thắp nhang khi gặp anh. Buổi chiều nay ăn cơm coi hài anh đóng mà lần đầu tiên cả hai mẹ con em khóc đó", anh bày tỏ.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới