SAO » Chuyện làng sao

Lời dặn dò của bố ruột Hoài Linh về từ thiện trước khi mất khiến ai nghe cũng tâm đắc

Thứ năm, 07/10/2021 11:39

Trước khi mất, bố NS Hoài Linh từng dặn con trai về số tiền từ thiện mà ai nghe cũng thấy mát lòng.

Tối qua (6/10), trên trang cá nhân của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã thông báo tin buồn là bố ruột của của anh đã qua đời vì tuổi già sức yếu. Trên Facebok cá nhân của mình, ca sĩ Phương Trang - em gái danh hài Hoài Linh cũng nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: "Bố ơi, con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi". Cùng lúc đó, Dương Triệu Vũ đã đổi ảnh đại diện sang hình của bố để tưởng niệm.

Bố của danh hài Hoài Linh đã qua đời tối 6/10

Ngay thời điểm này, cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn clip của ca sĩ Quách Tuấn Du nói về bố của danh hài Hoài Linh. Điều đáng nói hơn cả là bố của nam danh hài từng nói về khoản tiền từ thiện của con trai quyên góp được khiến ai nghe cũng mát lòng mát dạ: "Ông bố của chú Hoài Linh, sáng sáng mở cửa có một lần nói với tôi số tiền từ thiện vừa rồi, bác có kêu thằng Bốn đi làm từ thiện đi bởi số tiền này của bá tánh để lâu không tốt", "Du nghe đến đây, Du cảm thấy rất nhẹ nhõm và mong kể ra đây để mọi người có cái nhìn khác về anh Linh. Đây là bố đã yêu cầu anh Linh mang đi, ông bố cũng nói một câu rằng hết bệnh anh Linh sẽ mang đi".

Trước khi mất, bố danh hài Hoài Linh còn nói về chuyện từ thiện của con trai

Bố mẹ Hoài Linh đã ngoài 80 tuổi, chủ yếu sống ở Mỹ. Ông bà có tổng cộng 6 người con, trong đó có 3 người làm nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới