SAO » Chuyện làng sao

Lời giải thích kỳ lạ của luật sư Diddy về lý do tại sao anh ta có nhiều chai dầu baby oil như vậy

Thứ năm, 26/09/2024 16:06

Luật sư của Sean 'Diddy' Combs tuyên bố nam rapper bị phát hiện có rất nhiều chai dầu baby oil trong nhà vì sở thích mua hàng số lượng lớn giống như bất kỳ người Mỹ nào khác.

Luật sư Marc Agnifilio đã trả lời khiếu nại của các đặc vụ liên bang rằng họ đã tịch thu 1000 chai dầu trẻ em và chất bôi trơn từ nhà của Diddy ở Miami và Los Angeles. Đây được cho là một phần nhỏ liên quan đến cuộc điều tra về đế chế buôn bán tình dục bị cáo buộc của nam rapper.

Vị luật sư cho hay: "Tôi không biết con số 1.000 xuất phát từ đâu. Tôi không thể tưởng tượng được có đến hàng nghìn". Khi người phỏng vấn cho biết con số này lấy từ tài liệu của các công tố viên liên bang, luật sư của Diddy nhanh chóng nói ông không chắc dầu baby oil có liên quan gì. Sau khi được cho biết loại dầu này thường dùng trong các buổi tiệc thác loạn, luật sư nói: "Tôi đoán vậy. Tôi không biết cần tới 1.000 chai để làm gì. Một chai dầu có thể dùng được rất lâu".

"Tôi nghĩ người Mỹ nào cũng mua hàng với số lượng lớn”, Marc Agnifilio nói với tờ The New York Post.

Luật sư của Sean 'Diddy' Combs giải thích nam rapper bị phát hiện có rất nhiều chai dầu baby oil trong nhà vì sở thích mua hàng số lượng lớn, và anh ta có ngôi nhà lớn để chứa chúng.

Được biết, Marc Agnifilio cũng đã đến thăm Diddy tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, nơi nam rapper bị giam giữ trong khi chờ xét xử.

Trước đó, P. Diddy (tên thật: Sean Combs) bị bắt vào hôm 17/9, đây là kết quả của cuộc điều tra kéo dài nhiều năm của Bộ An ninh Nội địa Mỹ, bắt nguồn từ những vụ tố tụng liên quan đến bạo lực tình dục xuyên suốt sự nghiệp của nam rapper.

Trong buổi họp báo sau vụ bắt giữ P. Diddy, Bộ An ninh Nội địa Mỹ cũng công bố nhiều tang vật gây sốc thu được từ lần đột kích căn hộ của P. Diddy hồi tháng 3/2024 như: ma túy, 1.000 lọ dầu mát xa cho trẻ em (baby oil), hơn 700 món "đồ chơi người lớn", nhiều vũ khí phi pháp...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới