SAO » Chuyện làng sao

Lời khẳng định của 'ông trùm Kpop' nhấn mạnh đến tầm quan trọng về nhân cách đối với các thần tượng

Thứ tư, 28/10/2020 15:33

"Hãy xem sự khiêm tốn giống như một loại bảo hiểm" - Park Jin Young từng nói.

Trước những tranh cãi về thái độ không đúng mực của Irene Red Velvet gần đây, lời dạy đề cao nhân cách trước đây của Park Jin Young dành cho các thành viên TWICE bất ngờ 'hot' trở lại.

Trong chương trình thử giọng truyền hình SIXTEEN của Mnet, Park Jin Young đã nhấn mạnh với các thành viên TWICE rằng đối với một idol, tính cách còn quan trọng hơn cả kỹ năng.

"Để trở thành ca sĩ dưới trướng JYP, tính cách của bạn còn quan trọng hơn kỹ năng. Tiêu chuẩn của một người tốt dựa trên tính cách nhiều hơn trên kỹ năng, nghĩa là bạn phải chăm chỉ, khiêm tốn và trung thực" - Park Jin Young khẳng định.

Đặc biệt, Park Jin Young so sánh sự khiêm tốn với bảo hiểm. "Bạn phải coi sự khiêm tốn giống như một loại bảo hiểm. Thay vì chỉ đối xử tốt với tài xế và nhà tạo mẫu, bạn phải biết ơn họ bằng cả trái tim" - Park Jin Young nói.

Tuy vậy, chủ tịch JYP cũng thừa nhận một idol vẫn có thể thành công mà không cần đến sự khiêm tốn, nhưng thành công đó không thể kéo dài.

"Trong cuộc sống, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều khủng hoảng. Và không thể nào thoát khỏi những vấn đề đó một mình. Bạn cần sự giúp đỡ của những người xung quanh để xử lý những vấn đề đã xảy ra" - Park Jin Young chia sẻ thêm.

Vì vậy, Park Jin Young đã khuyên các thành viên TWICE nên đặt thái độ và cách cư xử của mình trước bất cứ điều gì khác.

"Tôi hy vọng các bạn trở thành những idol chăm chỉ, khiêm tốn và trung thực. Tôi hy vọng các bạn trở thành những idol không cần phải luôn quá cẩn thận khi hoạt động trong ngành".

Trước bài học này của Park Jin Young, Irene của Red Velvet đã bị chỉ trích vì có thái độ không tốt.

Cả Irene và SM Entertainment đều đưa ra lời xin lỗi chính thức ngay sau đó vì hành vi không đúng mực của cô.

Ha Thu (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới