SAO » Chuyện làng sao

Lỗi lầm và nguyên nhân 'ế' của Angela Phương Trinh suốt 8 năm

Thứ tư, 11/09/2024 08:11

Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ về việc bản thân độc thân nhiều năm dài và lỗi lầm tuổi trẻ của mình.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục vướng vào những lùm xùm về chuyện rạn nứt tình cảm gia đình, về chuyện có con riêng... Nữ diễn viên đều cố gắng xử lí ôn hoà và đưa ra lời giải thích cho công chúng lẫn truyền thông. Nữ diễn viên còn bất ngờ chia sẻ lý do 8 năm không yêu ai.

Angela Phương Trinh cho biết những lỗi lầm trong quá khứ đã khiến cô phải sợ: "Trinh chưa bao giờ chia sẻ nhiều về việc 8 năm nay Trinh ăn chay trường, hoàn toàn độc thân và không hề có người yêu hay chưa bao giờ sinh con cho bất kỳ ai. Vì Trinh vào nghệ thuật từ 6-7 tuổi nên đến năm Trinh 18 tuổi, trong giai đoạn tuổi mới lớn và Trinh đã hưởng thụ, rượu chè, yêu sớm tạo nhiều lầm lỗi, gây ra những nhân quả không hay... và thật may mắn cho Trinh là nhân quả đến ngay rất sớm để tự Trinh biết sợ và dừng hẳn lại, kiểm soát điều phục thân tâm mình".

Lỗi lầm và nguyên nhân "ế" của Angela Phương Trinh suốt 8 năm.

Angela Phương Trinh không tham gia showbiz trong suốt nhiều năm qua.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, từng là sao nhí nổi tiếng khi tham gia các phim như Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí. Cô cũng có nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình tạo tiếng vang như: Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Glee. Phương Trinh cũng từng lấn sân ca hát nhưng không thành công. Vài năm trở lại đây, cô ở ẩn, chủ yếu kinh doanh và livestream bán hàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới