SAO » Chuyện làng sao

'Lời nguyền' H&M, loạt cặp sao chụp chung quảng cáo đều tan rã: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hay Phạm Băng Băng - Lý Thần

Thứ sáu, 23/04/2021 11:54

Netizen xứ Trung bàng hoàng trước thông tin cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm bên nhau.

Theo QQ, văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đồng loạt ra thông cáo báo chí tuyên bố cặp đôi chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống. Nguyên nhân hiện tại được cho là vì lịch trình công việc của 2 bên dày đặc, tình cảm vì thế càng trở nên nhạt nhoà. Kể từ nay về sau, cả 2 vợ chồng sẽ cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng.

Cư dân mạng xứ Trung bàng hoàng trước thông tin cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn.

Ngay sau khi thông tin ly hôn của cặp đôi được thông báo, cư dân mạng xứ Trung vô cùng bàng hoàng. Thậm chí, một số người còn tìm ra những yếu tố có thể khiến cặp đôi ly hôn. Và điều không ngờ, việc ly hôn của cặp sao nổi tiếng này lại liên quan đến một hãng thời trang nổi tiếng H&M.

Theo QQ, hãng thời trang H&M đang bị người dùng Trung Quốc tẩy chay vì bị cho là dính "lời nguyền" chia tay. Cụ thể, bài đăng đã chỉ ra rằng, nhiều cặp đôi nổi tiếng sau khi tham gia chụp hình quảng cáo cho H&M thì đều có kết cục "đường ai nấy đi".

Người đăng bài cũng đã chỉ ra hình ảnh loạt cặp sao nổi tiếng chụp chung khi quảng cáo cho H&M đã kết thúc tình cảm như: cặp Phạm Băng Băng và Lý Thần, Lưu Văn và Choi Si Won, ngay cả cặp Châu Tấn và Cao Thánh Viễn cũng không ngoại lệ. Và mới đây nhất chính là cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Hiện có nhiều cư dân mạng Trung Quốc tiếp tục bình luận chỉ trích và kêu gọi tẩy chay các sản phẩm thời trang của thương hiệu này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới