SAO » Chuyện làng sao

Lời tiên tri rợn người về sao Hàn: Song - Song ly hôn, Bi Rain - Kim Tae Hee viên mãn, Kim Woo Bin số phận mong manh như thủy tinh

Thứ sáu, 28/06/2019 09:45

Thông qua lá số tử vi của người nổi tiếng, Baram Deoksuri - một cư dân mạng Hàn đã đoán trước được nhiều sự kiện bùng nổ trong showbiz.

2019 quả là một năm đầy sóng gió và thị phi đối với làng giải trí Hàn Quốc. Sau một chuỗi những lùm xùm liên quan đến các ca sĩ, thần tượng K-Pop thì mới đây, cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của K-biz là Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn.

Được biết Song Joong Ki là người chủ động đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo sau 1 năm 8 tháng mặn nồng. Phía nữ diễn viên chia sẻ quyết định "đường ai nấy đi" được đưa ra vì sự khác biệt tính cách giữa hai vợ chồng. Cặp đôi hy vọng chia tay trong suôn sẻ và tránh gây ra tranh cãi.

Sau khi thông tin cặp đôi Song - Song ly hôn được các phương tiện truyền thông công bố rộng rãi, cư dân mạng phát hiện cách đây 2 năm có một người đã tiên đoán chính xác vụ việc này.

Giữa cơn bão dư luận, nhiều cư dân mạng phát hiện rằng cách đây 2 năm, một tài khoản Naver ở Hàn Quốc có tên Baram Deoksuri đã tiên đoán chính xác vụ việc này. Không chỉ vậy, người này còn đoán chính xác nhiều vụ việc từ gây sốt đến chấn động của làng giải trí như số phận của YG và tương lai của Yoochun (cựu thành viên JYJ) cũng như cuộc hôn nhân của Taeyang (Big Bang)...

Mặc dù thời gian không quá chính xác nhưng những gì người này nói về Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều thật sự đã xảy ra. Đáng chú ý, tài khoản này còn dự đoán Song - Song sẽ có tình mới vào ngay năm 2021, tức 2 năm sau khi ly hôn.

Mặc dù đến tháng 2/2018 Taeyang (Big Bang) và Min Hyorin mới kết hôn nhưng từ 2015, Baram Deoksuri đã dự đoán được điều này. Vào ngày 8/9/2015, người này nói rằng số mệnh Min Hyorin đã gắn liền với Taeyang. Cả hai sẽ kết hôn vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018.

Không chỉ tiên tri đúng về số mệnh của vợ chồng Song - Song, chủ nhân blog trên Naver còn đoán trước được tương lai của "ông trùm" YG Yang Hyun Suk.

Baram Deoksuri có viết rằng sự may mắn trong sự nghiệp của Seungri sẽ giảm đi đáng kể khi lớn tuổi.

Mặc dù được đăng sau 1 ngày thành viên của SHINee tự tử nhưng những gì người này viết vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Trong phần viết về Jonghyun, người này khẳng định nam ca sĩ sẽ liên tục tìm đến cái chết vì anh không thể tiếp tục chịu đựng được căn bệnh trầm cảm.

Nói về tướng số của nam tài tử "Hoàng tử gác mái", người này khẳng định anh sẽ gặp rắc rối với phụ nữ và điều này đã được chứng thực. Sau khi vướng phải scandal cưỡng dâm phụ nữ vào năm 2016, mới đây nam ca sĩ phải rút lui khỏi làng giải trí vì hút ma túy với vị hôn thê cũ.

Lá số của nam diễn viên Kim Woo Bin.

Hàng loạt tên các idol nổi tiếng được nhắc đến, trong đó vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee được dự đoán sẽ rất viên mãn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới