SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật bức xúc khi bị giả mạo trên YouTube nói xấu về câu chuyện của ca sĩ Kim Ngân và Thúy Nga

Thứ bảy, 14/08/2021 21:04

Theo nam ca sĩ Long Nhật, sự cố tình cắt ghép kia làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và đàn em thân thiết Thúy Nga.

Lùm xùm giữa Thúy Nga và Kim Ngân đến hiện tại phần nào đã lắng xuống khi nữ danh hài quyết định trả lại hết tiền từ thiện mà các mạnh thường quân đã ủng hộ cựu ca sĩ. Bên cạnh đó, Kim Ngân cũng đã được phía gia đình đón về chăm sóc.

Vì muốn giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân mà Thúy Nga rước vô số phiền toái về mình

Liên quan đến câu chuyện của cựu ca sĩ Kim Ngân và danh hài Thúy Nga, mới đây, nam ca sĩ Long Nhật thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bất ngờ bị lôi kéo vào ồn ào không đáng có. Theo đó, xuất hiện một số kênh YouTube giả giọng anh, cắt ghép nói xấu về câu chuyện Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân nhằm câu view. Trước sự việc trên, ca sĩ gốc Huế đã lên tiếng phân trần.

"Kính thưa quí vị: Long Nhật không có bất cứ phát ngôn nào về chị ca sĩ Kim Ngân và em gái NS Thuý Nga. Hiện nay đang có kênh YouTube giả mạo giọng nói của Long Nhật và sử dụng hình ảnh của Long Nhật cắt ghép tạo thành các clip sai sự thật. Long Nhật hiện có 5 kênh YouTube chính thức chuyên phát hành những sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật và hậu trường nghệ sĩ với những lan tỏa tích cực yêu thương đến với khán giả bốn phương. Ngoài ra không có thêm một kênh nào khác. Vậy nên xin quý vị lưu ý và phân biệt rõ ràng những kênh YouTube giả mạo giọng nói và hình ảnh của Long Nhật với mục đích xấu nhằm chia rẻ những mối thâm tình lâu năm của nghệ sĩ chúng tôi! Xin Trân Trọng!" - Long Nhật giãi bày.

Giữa Thúy Nga và Long Nhật có mối quan hệ thân thiết lâu năm

Liên hệ với Long Nhật, anh cho biết, anh không hề quen ca sĩ Kim Ngân, chỉ biết chị qua một số chương trình của hải ngoại. "Chị Kim Ngân rất xinh đẹp, hát rất hay và nổi tiếng, là ký ức rất đẹp của khán giả nhưng ai cũng có số phận của mình. Trong chuyện này, tôi chưa bao giờ có bất cứ một ý kiến nào vì tôi rất tôn trọng cuộc đời của họ dù họ sướng hay khổ".

Còn về mối quan hệ với Thúy Nga thì nam ca sĩ tiết lộ cả hai rất thân thiết. Hai anh em thương quý nhau bao nhiêu năm trước khi Thúy Nga sang Mỹ nên không có chuyện anh lên tiếng nói xấu hay phán xét về câu chuyện của nữ danh hài.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới