SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật chính thức phủ nhận ly hôn vợ sau khi đóng vai đồng tính

Thứ sáu, 14/10/2016 09:13

Long Nhật khẳng định không có chuyện anh và vợ chia tay khi đã có 4 con chung.

Trong khoảng thời gian qua, Long Nhật tham gia một dự án MV âm nhạc với vai đồng tính. Tiếp đó, có thông tin anh và bà xã Kim Ngân đã ly hôn. Nhiều ý kiến cho rằng đó là điều không quá lạ vì lâu nay anh đã vướng tin đồn giới tính.

Nhân cơ hội gặp Long Nhật tại một sự kiện chiều qua, anh đã trả lời thẳng thắn về nghi án này: "Hôn nhân của tôi vẫn ổn. Nếu có ly hôn tôi sẽ thông báo với công chúng và truyền thông vì cũng không có gì để giấu diếm".

Long Nhật xuất hiện tại một sự kiện vào chiều nay (13/10)

Vợ Long Nhật từng lọt vào top 10 người đẹp Hải Phòng năm 1994.

Anh cho biết, hiện tại, vợ và các con của anh đang sống ở Hải Phòng. Vì vậy, nam ca sĩ phải thường xuyên đi về giữa TP.HCM và Hải Phòng để phụ giúp vợ chăm sóc các con.

Theo anh, vợ chồng ở hai nơi không phải là cản trở, ảnh hưởng tới hạnh phúc mà là phù hợp với hoàn cảnh của mình. Long Nhật sống ở TP.HCM để tiện cho việc đi hát và đóng kịch. Còn vợ anh ở Hải Phòng, gần ba mẹ để tiện giúp đỡ khi có con nhỏ.

Nam ca sĩ là người cởi mở nên sẽ không giấu diếm nếu có ly hôn.

Ngoài công việc ca hát, thời gian gần đây, Long Nhật còn thường xuyên tham gia một số vở kịch tại sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân.

Sắp tới, Long Nhật sẽ tổ chức sinh nhật tại 2 nơi TP.HCM và Hải Phòng. Anh đã hoàn tất phim ca nhạc mới để kịp ra mắt vào dịp sinh nhật ngày 19/10.

Click xem thêm: Long Nhật về tận Hải Phòng tổ chức sinh nhật cho con gái thứ 3

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới