SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật đã biết sợ "thị phi"

Chủ nhật, 18/08/2013 22:32

(Ngoisao.vn) - "Quá sức mệt mỏi! Quá sức lo sợ cho người trong cuộc lẫn ngoài cuộc rồi!", nam ca sĩ bộc bạch.

Khi câu chuyện giữa Long Nhật, Phương Thanh, Mr Đàm về công nợ của Siu Black dần lắng xuống, nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" đã khôn khéo lên tiếng để khép lại mọi chuyện. Nhưng chắc hẳn công chúng còn nhiều nghi ngờ về những chia sẻ của nam ca sĩ trên facebook cá nhân mới đây, bởi bất cứ lúc nào "lùm xùm showbiz" nổi lên là đều xuất hiện Long Nhật.

Ảnh chụp lại trên tường trang cá nhân của Long Nhật

Nguyên văn những chia sẻ của nam ca sĩ trên trang cá nhân, và theo như những gì anh cho biết thì thị phi đã khiến anh quá lo sợ và mệt mỏi!

"Long Nhật xin khép lại chuyện ồn ào buồn nhiều hơn vui trong thời gian vừa qua...

Từ ngày 10 và 11/8/2013, Nhật phải đi hát ở Đà Nẵng và khu du lịch biển Mỹ Khê,Tịnh Khê Quảng Ngãi, rất nhiều bạn bè phóng viên báo chí gọi điện phỏng vấn về vấn đề đang "gây sốt" trên truyền thông và cuộc sống của nghệ sỹ cũng như khán giả, nhưng mình đã không muốn trả lời gì nữa rồi! khuya ngày 11/8 sau đêm diễn ấy, có rất nhiều những cuộc gọi đến phỏng vấn dồn dập nhưng mình cảm thấy buồn thật sự và không muốn nói thêm gì nữa!

Đến rạng sáng ngày 12/8 mình phải bay về Sài Gòn từ sân bay Chu Lai, vừa đáp xuống Tân Sơn Nhất thì không biết bao nhiêu cuộc gọi nhỡ trong máy mình... Mình biết các bạn muốn hỏi mình nhiều lắm! Ngày 16/8 mình đi hát ở Huế và bây giờ trở lại Hà Nội, vẫn rất nhiều lời đề nghị phỏng vấn, nhưng cho Nhật xin lỗi nhé!

Vì sau đêm ấy, sự việc đã được đẩy đi quá xa, quá sức buồn! Quá sức mệt mỏi! Quá sức lo sợ cho người trong cuộc lẫn ngoài cuộc rồi! Báo Chí những ngày qua cũng đã tốn nhiều giấy mực và công sức rồi. Công chúng thêm một lần hốt hoảng vì scandal showbiz Việt, cứ như những cơn sóng dồn dập không dứt. Nhưng Long Nhật vẫn hy vọng sau bão giông mặt trời sẽ lên và cuộc đời còn biết bao điều tốt đẹp đang chờ đón!

Tháng 7 lại về, mùa Vu Lan báo hiếu lại đến, những chương trình và những bài hát ca ngợi công cha nghĩa mẹ đang chờ đón. Những chuyến đi phục vụ và ủng hộ cho người nghèo trên khắp mọi miền đất nước đang được diễn ra trong niềm hân hoan của những người nghệ sỹ mong đem lời ca tiếng hát làm đẹp cho cuộc đời.

Long Nhật xin được chúc mừng cho những ai vẫn còn đang hạnh phúc cài đóa Hoa Hồng trên ngực áo và sẻ chia sâu sắc với những người con phải cài Hoa Hồng trắng vì không còn đấng sinh thành nhân mùa Báo Hiếu này.

Vu Lan 2013 Trân Trọng!"

 

Hoàng Mai