SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật đi làm từ thiện cùng 'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor

Thứ bảy, 25/06/2016 20:40

Nam ca sĩ Long Nhật đã có buổi đi làm từ thiện cùng nữ diễn viên của series phim nổi tiếng 'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor vào sáng nay (25/6) tại bệnh viện Chợ Rẫy - TP. HCM.

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor ngay lập tức tham gia vào các kế hoạch công việc đã được định trước. Sáng nay (25/6), nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đã cùng Long Nhật và một số gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng khác đã trực tiếp trao phần quà trị giá 30 ngàn USD cho các bệnh nhân mổ u não và mổ tim tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Long Nhật đi làm từ thiện cùng 'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor

Sự góp mặt của Avika Gor nhận được rất nhiều sự quan tâm của bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân. Đơn giản bởi độ phủ sóng của series phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" ở Việt Nam là quá lớn. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, cùng tấm lòng nhân ái tốt đẹp - nữ diễn viên Avika Gor cùng các nghệ sĩ Việt đã có một buổi từ thiện ý nghĩa, đem đến nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho người nhà cùng các bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh.

Nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" vừa gây bất ngờ khi thông báo bà xã của anh đã sinh hạ cô công chúa thứ 4 cách đây hơn một tháng

Sự xuất hiện của "Cô dâu 8 tuổi" đem đến rất nhiều niềm vui cho bệnh nhân cũng như người nhà tại bệnh viện Chợ Rẫy sáng nay

Nữ diễn viên Ấn Độ - Avika Gor sang Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo nhiều ý nghĩa

Click xem thêm: Ca sĩ Long Nhật đón con gái thứ 4 ở tuổi 50

Hoàng Mai, Photo: Hiếu Trần (Theo Giadinhvietnam.com)