SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật nhắn nhủ xúc động đến Phi Nhung, giữa lúc nữ ca sĩ đang thở máy: 'Sớm trở về giữa vòng tay thương yêu của đại gia đình'

Thứ tư, 15/09/2021 10:10

Thông tin Phi Nhung chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng và liên tục cập nhật bệnh tình của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, việc điều trị bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung vẫn được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Trước điều này, một số đối tượng đã lợi dụng lòng tin của người dân để tung những thông tin sai lệch, không được kiểm chứng.

Ngoài ra tình hình dịch bệnh còn khá căng thẳng do đó cán bộ chức trách và người thân của nữ ca sĩ đều hạn chế thông báo tình trạng điều trị của Phi Nhung cũng như đính chính những tin đồn vô căn cứ để tránh gây hoang mang.

Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi xác nhận mắc Covid-19, hiện mọi thông tin xoay quanh bệnh tình của nữ ca sĩ được netizen quan tâm và theo dõi nhiều hơn bao giờ hết. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Long Nhật đã xúc động khi chia sẻ về người em đồng nghiệp. Nam ca sĩ cũng cho biết chỉ còn 2 ngày nữa là Giỗ Tổ ngành sân khấu, chỉ mong ơn trên phù hộ cho giọng ca Bông điên điển khỏe mạnh và sớm trở về giữa vòng tay yêu thương của đại gia đình.

Long Nhật viết: "Còn 2 ngày nữa là Giỗ Tổ ngành sân khấu. Con trăm ngàn lạy cầu nguyện Tam vị thánh tổ phù hộ cho chân cứng đá mềm, cho trời quang mây tạnh. Cho tiêu tan dịch bệnh để người dân Việt Nam, văn nghệ sĩ chúng con vượt qua giai đoạn khó khăn nguy hiểm này để trở lại cuộc sống bình an hạnh phúc. Con trăm ngàn lạy cầu xin Tổ nghiệp phù hộ che chở cho em gái Phi Nhung, mau chóng bình phục sức khỏe, sớm trở về giữa vòng tay thương yêu của đại gia đình nghệ sĩ mình, của bà con khán giả bốn phương và của đàn con còn thơ dại".

Nam ca sĩ mong Phi Nhung sớm bình phục và để trở về với gia đình.

Hiện tại, các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung cũng đang trông ngóng chờ ngày mẹ về.

Được biết, trước đó Xuân Lan đã chia sẻ vì Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung hiện đang làm việc tại Mỹ và không thể về Việt Nam ngay lúc này. Chính vì thế, con gái nữ ca sĩ đã làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương và nữ danh hài chính là đại diện cho giọng ca gốc Gia Lai trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó ê-kíp của Xuân Lan vẫn theo dõi mọi thông tin. Nữ siêu mẫu nhấn mạnh mọi người lắng nghe thông tin chính thống từ những người thân, tránh những tin đồn không được xác thực.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về tình hình điều trị bệnh của ca sĩ Phi Nhung.

Wendy Phạm cùng người thân đến khắp nơi trên nước Mỹ để cầu mong cho mẹ khỏi bệnh.

Hiện tại, Phi Nhung đã chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy theo dõi và điều trị được khoảng 2 tuần, khán giả và người hâm mộ vô cùng lo lắng trước tình hình bệnh tật của giọng ca Áo cưới Cà Mau. Ai cũng luôn cầu mong nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng bình phục, khoẻ mạnh về với gia đình và bạn bè.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới