SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật nói về ơn nghĩa của người tình tin đồn dành cho mình, quyết tâm từ bỏ danh xưng 'bà tám showbiz'

Thứ ba, 28/09/2021 18:57

Những chia sẻ của Long Nhật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ về cuộc sống trong những ngày giãn cách xã hội của mình và gia đình. Anh cho biết, khi ngành giải trí bị đóng băng, anh đã rất buồn vì là người yêu nghề và luôn muốn cống hiến cho khán giả. Ngoài thời gian gọi điện thoại trò chuyện cùng vợ con, anh đã tự hát một mình online tại nhà để được tương tác với khán giả.

Thời gian ở nhà thực hiện lệnh giãn cách xã hội, Long Nhật chỉ biết hát online để giao lưu cùng khán giả

Bên cạnh ca hát, nam ca sĩ đã trấn an tinh thần của bản thân bằng cách thắp hương cầu nguyện mẹ ruột và "người tình nghệ thuật" Vương Bảo Tuấn. Long Nhật cho biết, thời gian đầu khi mới bước chân vào sự nghiệp ca hát, anh gặp nhiều khó khăn và chật vật tìm mọi cách được bước lên sân khấu Sài Gòn với tư cách là một ca sĩ. Cho đến khi anh gặp được Vương Bảo Tuấn, mọi chuyện mới được suôn sẻ. Nam ca sĩ kể về người bạn của mình: "Ngày ấy chúng tôi rất nghèo nhưng anh Tuấn quyết tâm sẽ giúp tôi tỏa sáng tại Sài Gòn. Chúng tôi vét hết tiền để dành làm CD. Anh Tuấn là người chọn chủ đề, chọn bài hát cho tôi. Anh cũng là người cố gắng tổ chức liveshow tại sân khấu quận Gò Vấp. Nỗ lực không mệt mỏi của anh, sau cùng, đã đạt thành quả. Tôi đắt show tại đất Sài Gòn.

Tuấn là người hiểu, thương và chiều tôi đến mức vô lý. Anh đã làm tất cả vì tôi. Tiếc rằng anh đã ra đi. Ân nghĩa này tôi nguyện kiếp sau đền đáp. Giữa chúng tôi là tình tri kỷ, không phải là tình yêu nhưng tôi đã từng nói với Tuấn rằng, nếu có kiếp sau, em xin được tiếp tục làm ca sĩ và được làm con gái".

Nam ca sĩ kể về ơn nghĩa của Vương Bảo Tuấn dành cho mình

Ngoài tâm sự về "người tình nghệ thuật", Long Nhật còn cho biết bản thân đang quyết tâm rũ bỏ danh xưng "bà Tám showbiz". Anh cho biết, ngày xưa, vì sợ mình quá tuổi, khó có thể bám trụ được ở đất Sài Gòn, anh chọn hướng đi tạo sự kiện theo hơi hướng thị phi, để được công chúng chú ý. Thế nhưng, nhiều bạn nghề như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh đã từng góp ý thẳng thắn với anh rằng, Long Nhật có thực tài, hãy đi lên bằng tài năng thay vì chiêu trò phản cảm. Lời khuyên đó đã thức tỉnh anh. Giờ đây, cái tên Long Nhật đã dần xa với những điều tiếng và thay vào đó là những hoạt động văn nghệ có tính giải trí cao.

Long Nhật đang quyết tâm từ bỏ danh xưng "bà tám showbiz"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới