SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật: "Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương nên còn nước còn tát"

Thứ tư, 11/06/2014 23:18

(Ngoisao.vn) - "Long Nhật có gọi điện cho Quách Ngọc Ngoan và mong muốn cả 2 vợ chồng nên còn nước còn tát. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, sau cơn mưa trời lại sáng" - Nam ca sĩ gốc Huế chia sẻ về câu chuyện tan vỡ của vợ chồng Quách Ngọc Ngoan.

Giữa câu chuyện lùm xùm ly hôn của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Quách Ngọc NgoanLê Phương đang chưa có hồi kết thì nam diễn viên họ Quách lại xuất hiện trong một MV âm nhạc mới phát hành của "bà tám showbiz" Long Nhật. Và đương nhiên sẽ không tránh được những đồn đoán cho sự "trùng hợp bất ngờ" này. Phóng viên đã nối máy với nam ca sĩ gốc Huế, và anh đã có một vài chia sẻ nhẹ nhàng về câu chuyện đang rất gây được sự chú ý của dư luận.

Quách Ngọc Ngoan và Long Nhật trong MV "Hình bóng miền Tây"

"Thực ra tôi không muốn chia sẻ về câu chuyện này, vì không biết gì về nó. Long Nhật và vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương trước đây rất ít có cơ hội tiếp xúc với nhau. Tôi và Ngoan chỉ hợp tác trong MV "Hình bóng miền Tây" mới phát hành.

Về Quách Ngọc Ngoan thì trong quá trình hợp tác với cậu ấy, tôi thấy đây là một nghệ sỹ hòa đồng, chuyên nghiệp và nghiêm túc với công việc. Ngoan đến địa điểm quay rất đúng giờ, thường thì đến sớm nhất và về muộn nhất. Đặc biệt có tính cách hài hước khiến mọi người cảm thấy rất thích thú. Và mỗi lần sau một ngày quay, tối về cậu ấy lại nhắn tin hỏi thăm tình hình công việc cũng như cảnh quay có tốt không. Điều này ít xảy ra đối với nhiều nghệ sỹ khác, đơn thuần họ chỉ nhận cát-sê xong là thôi" - Long Nhật bộc bạch.

Khi được hỏi về sự liên quan đến cuộc đổ vỡ này, Long Nhật một mực phủ nhận: "Về tin đồn vợ chồng Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chia tay nhau thì đương nhiên là Long Nhật cảm thấy rất tiếc nuối nếu đây là sự thật. Mình là một người đã có gia đình nên cảm thấy một mái ấm nó quý giá như thế nào, đặc biệt một khi đã là ba má của những đứa trẻ. Như Long Nhật biết thì Lê Phương là một người phụ nữ tuyệt vời, người phụ nữ của gia đình, yêu thương chồng con và vun vén cho mái ấm của mình.

Việc vợ chồng Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương ly hôn khiến rất nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng và tiếc nuối

Long Nhật có gọi điện cho Quách Ngọc Ngoan và mong muốn cả 2 vợ chồng nên còn nước còn tát. Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, sau cơn mưa trời lại sáng. Còn những tin đồn về chuyện Quách Ngọc Ngoan chia tay vợ trong quá trình đóng MV với Long Nhật, có liên quan đến Long Nhật là điều thất thiệt. Vì làm việc với nhau khá hợp và ăn ý nên sắp tới 2 anh em sẽ còn hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Cá nhân Long Nhật luôn mong muốn mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với vợ chồng Ngoan".

Hoàng Lê