SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật rơi lệ trong tiệc sinh nhật hoành tráng, 2 con lớn lần đầu xuất hiện cùng ba ruột trên sân khấu

Chủ nhật, 30/10/2022 07:49

Tối 29/10, ca sĩ Long Nhật tổ chức tiệc sinh nhật và tiệc kỷ niệm 33 năm ca hát tại một nhà hàng hạng sang ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên giọng ca gốc Huế cho 2 con ruột lên sân khấu cùng mình.

Long Nhật sinh ra trong một gia đình có cha là nhà thơ, nhà thi pháp Nguyệt Đình. Khi biết anh thi tuyển vào đoàn ca nhạc Hải Đăng - Nha Trang, cha anh đã phản đối. Nhưng mẹ Long Nhật đã giấu chồng cho con trai tiền đi thi. Sau đó, anh trở thành ca sĩ chính thức của đoàn Hải Đăng. Những năm của thập niên 90 thế kỷ trước, Long Nhật phát triển sự nghiệp qua các ca khúc “Mấy nhịp cầu tre”, “Ở hai đầu nỗi nhớ”, “Nhớ nhau hoài”, “Em yêu anh như yêu câu ví dặm”, “Ai ra xứ Huế”… Hiện tại, ngoài vai trò ca sĩ, Long Nhật còn là người dẫn chương trình trong các chương trình ca nhạc, diễn kịch sân khấu và đóng phim điện ảnh. Anh vẫn chạy show đều khắp Bắc - Trung - Nam, và là một ông bố bốn con hạnh phúc, viên mãn bên bà xã xinh đẹp.

Ca sĩ Long Nhật được 2 con lớn lên sân khấu chúc mừng sinh nhật

Trong suốt sự nghiệp 33 năm ca hát của mình, Long Nhật gặp không ít ồn ào, thị phi. Bên cạnh danh xưng “bà tám showbiz” là những câu chuyện liên quan đến vấn đề giới tính, chuyện tình đồng giới.

Sở dĩ Long Nhật tổ chức sinh nhật muộn 10 ngày vì vào đúng sinh nhật của anh (19/10), quê nhà tại ở Huế đang bị lũ lụt, ngay chính biệt thự - nơi gia đình nam ca sĩ đang sinh sống cũng ngập nặng, cả gia đình phải lên thuyền di tản đến nơi khác. Nhắc lại ký ức tươi mới này, đôi mắt Long Nhật không khỏi rưng rưng.

Xuân Bắc đến chúc mừng Long Nhật, nam danh hài nắm chặt tay đàn anh thân thiết

NSND Trần Nhượng dành những lời có cánh khi nói về nam ca sĩ gốc Huế

Do ba vợ mới mất, và còn vướng 2 con nhỏ nên bà xã Long Nhật hiện đang ở Hải Phòng không thể xuống Hà Nội dự lễ kỷ niệm cũng như sinh nhật của anh. Thay vào đó là 2 con lớn, đã đến tuổi trưởng thành và cực xinh gái, điển trai. Đây là lần đầu tiên các con của Long Nhật công khai xuất hiện bên cạnh ba ruột trước đông đảo khán giả và giới truyền thông. Con trai và con gái lớn của Long Nhật gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã luôn ủng hộ ba mình trong suốt chặng đường 33 năm ca hát. Bên cạnh đó, dung mạo và chiều cao nổi bật của 2 con ruột Long Nhật nhanh chóng chiếm trọn spotlight, còn hơn cả người ba ruột nổi tiếng.

Ca sĩ Long Nhật mắt đỏ hoe kể về những kỷ niệm trong suốt chặng đường 33 năm ca hát

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới