SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật sang nhà viếng cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện gương mặt buồn bã và thất thần

Thứ sáu, 01/10/2021 18:44

Ngay khi lệnh giãn cách xã hội vừa được nới lỏng, ca sĩ Long Nhật đã sang nhà của Phi Nhung để thắp nén nhang viếng đàn em.

Hôm nay (1/10), người dân TPHCM vui mừng vì lệnh giãn cách xã hội đã được nới lỏng. Ngay lúc này, Long Nhật đã chọn việc làm đầu tiên cho mình là sang nhà Phi Nhung để thắp nén nhang bày tỏ lòng thương nhớ với cố ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, Long Nhật bày tỏ nỗi niềm xót xa cùng loạt ảnh chụp cùng các con nuôi của Phi Nhung: "Qua nhà cúng cơm cho em gái Phi Nhung, cậu Long Nhật cùng các con Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường quỳ bên di ảnh của mẹ Phi Nhung mà thương thấu tận trời xanh. Sài Gòn chiều mưa!".

Long Nhật đến viếng Phi Nhung khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng

Trong ảnh, các con nuôi của Phi Nhung đều đeo tang cho cô, diện đồ tối màu. Dù bịt khẩu trang nhưng các bé đều để lộ đôi mắt sưng húp đầy đau buồn vì khóc cho mẹ nuôi quá nhiều trong những ngày qua. Đặc biệt, Hồ Văn Cường hiếm hoi xuất hiện. Cậu bé trông bơ phờ và thất thần. Có lẽ, khi mẹ nuôi ra đi cũng là lúc giọng ca nhí hối hận vì những lầm lỗi với mẹ mà chưa kịp nói lời xin lỗi.

Hồ Văn Cường xuất hiện nhưng trông rất bơ phờ, thất thần

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới