SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật tiết lộ Hồ Văn Cường đã nhờ cô giáo tìm nhà để dọn ra riêng, mong mọi người giơ cao đánh khẽ

Thứ ba, 12/10/2021 15:04

Long Nhật đã có những chia sẻ về Hồ Văn Cường trên kênh YouTube cá nhân.

Hôm 11/10, phía cố ca sĩ Phi Nhung đã giải quyết xong chuyện tiền cát-xê suốt 6 năm qua của Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, đại diên nữ ca sĩ quá cố cũng cho biết, tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 do mẹ Hồ Văn Cường quản lí ngay từ ngày nhận giải thay vì do cố ca sĩ nắm giữ như những thông tin trên mạng.

Phía Phi Nhung đã giải quyết xong chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ về Hồ Văn Cường. Anh tiết lộ con trai nuôi của Phi Nhung đã nhờ cô giáo tìm chỗ ở mới cho mình và gia đình: "Nguồn tin thân cận cho tôi biết là Hồ Văn Cường có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô giáo mình trong buổi chiều 11/10, nhờ cô giáo tìm nhà giúp. Nghĩa là Hồ Văn Cường muốn rời đi".

Long Nhật nói thêm rằng, anh biết Hồ Văn Cường không muốn đi nhưng ở lại thì không thể nhìn được mặt nhau: "Long Nhật biết, sâu thẳm trong lòng Hồ Văn Cường muốn được ở lại nhà nhưng tiền bạc thanh toán xong rồi, không nhìn mặt nhau được nữa. Tiền bạc thì xong nhưng tình nghĩa còn hay không?".

Long Nhật tiết lộ Hồ Văn Cường đã nhờ cô giáo tìm nhà để dời đi

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm rằng, bố mẹ Hồ Văn Cường không muốn ở quê, thích sống ở Sài Gòn vì ở đây có cuộc sống thoải mái, nhàn hạ hơn. Anh cũng mong khán giả "giơ cao đánh khẽ", không nên nặng lời với Hồ Văn Cường: "Con lớn của tôi năm nay 20 tuổi mà còn dại, ăn nói chưa biết thưa gửi, chứ Cường là ngoan lắm rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới