SAO » Chuyện làng sao

Long Nhật tổ chức tiệc mừng tuổi mới linh đình cho con gái

Thứ tư, 15/07/2015 20:53

Long Nhật tranh thủ tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho con gái. Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng Long Nhật vẫn không quên ngày sinh nhật của 'con gái rượu'.

Long Nhật và vợ chung sống với nhau rất bền chặt, cả hai đã có "đủ nếp, đủ tẻ" và gia đình luôn ngập tràn những tiếng cười. Con trai lớn của Long Nhật tên là Đinh Khắc Vũ Long và cô con gái út vừa tròn 12 tuổi tên Lâm Quỳnh. Dù rất bận rộn, nhưng Long Nhật vẫn dành tình yêu thương và ưu tiên hàng đầu cho gia đình.

Bất cứ dịp lễ, tết hay ngày kỷ niệm, nam ca sỹ "Mấy nhịp cầu tre" đều dành thời gian ở bên vợ và các con cùng vui đùa, quây quần bên mâm cơm gia đình.

Long Nhật tổ chức tiệc mừng tuổi mới linh đình cho con gái

Mới đây nhất, Long Nhật đã dành trọn một ngày (12/7) để tổ chức cho cô con gái một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và đáng nhớ nhất.

Trong buổi tiệc, ngoài vợ và 2 con còn có sự góp mặt của một số đồng nghiệp nghệ sĩ thân thiết với Long Nhật như vợ chồng ca sĩ Thanh Thanh Hiền - Chế Phong, Lê Duy, Vương Bảo Tuấn... Gia đình Long Nhật tưng bừng thổi nến chung vui cùng con gái, và cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Vợ chồng Long Nhật tình tứ trong tiệc mừng tuổi mới của con gái

Đông đảo anh em nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đến chung vui trong bữa tiệc mừng sinh nhật của con gái Long Nhật

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)