SAO » Chuyện làng sao

Lột xác sau tin đồn có ý định chuyển giới, con gái ruột của Angelina Jolie bị soi cố tình che giấu điểm này

Thứ ba, 21/09/2021 11:22

Shiloh, công chúa nhà nữ diễn viên Angelina Jolie nhận được sự quan tâm hết mực từ cộng đồng mạng mỗi lần xuất hiện.

Là con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh luôn nổi bật vì có sở thích khác lạ với các anh chị em. Thay vì diện váy, cột tóc như các bạn gái, cô bé lại mê để tóc ngắn, ăn mặc theo phong cách tomboy. Cũng vì lý do này mà trên mạng xuất hiện tin tức cho rằng Shiloh muốn chuyển giới để sống thật với chính mình.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Shiloh có những thay đổi lớn về mặt diện mạo. Cô bé gây bất ngờ khi nuôi tóc dài, lên đồ nữ tính hơn trước. Không chỉ có vậy công chúa nhà Angelina còn năng tới lớp học nhảy hàng tuần.

Shiloh rời khỏi lớp học nhảy của mình.

Vừa qua, một số hình ảnh cho thấy Shiloh rời khỏi nơi học nhảy. Theo quan sát cô bé mặc trang phục tông đen, đi giày thể thao và mang theo ba lô đựng đồ. Dân mạng để lại nhiều bình luận bàn tán về Shiloh. Một số người cho rằng cô bé đã "lột xác" thành công. Tuy nhiên Shiloh chưa bao giờ mặc áo mát mẻ. Cô bé chỉ diện quần shorts để khoe chân là chính.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie dùng áo che chắn trước ngực.

Netizen bày tỏ: "Shiloh rất kín đáo. Cô bé đã mặc áo tối màu còn lấy áo khoác che trước ngực", "Ở tuổi dậy thì, cô bé có sự xấu hổ riêng", "Không biết tóc của Shiloh tài đến đâu rồi, thấy cô bé cột hoài. Chắc thay đổi dần dần chứ chẳng phải kiểu một phát gây sốc", "Đợi đến lúc Shiloh thoải mái với hình ảnh nữ tính, chúng ta sẽ thấy cô bé xõa tóc, mặc váy và làm điệu"...

Shiloh đã thay đổi rất nhiều so với trước kia.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới