SAO » Chuyện làng sao

Lột xác với phong cách thiếu nữ, con gái 'tomboy' của Angelina Jolie trông như thế nào khi được so kè với con gái Tom Cruise?

Thứ bảy, 03/04/2021 07:36

Qua những bức ảnh cùng mẹ Angelina Jolie dạo phố, Shiloh Jolie-Pitt gây choáng vì chiều cao vượt trội. Là một trong những đứa trẻ nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng ngay từ khi sinh ra, con gái của Angelina Jolie trông sẽ như thế nào nếu được so kè với con gái Tom Cruise?

Thời gian gần đây truyền thông Mỹ đã đăng loạt ảnh 3 mẹ con Angelina Jolie đi dạo mua sắm ở Los Angeles. Đây là lần hiếm hoi mẹ con nữ diễn viên xuất hiện trên phố trong suốt thời gian dịch bệnh bùng phát. Cô con gái Shiloh 14 tuổi gây chú ý khi để tóc dài buộc gọn, diện áo hoodie cùng chiếc quần short ngắn khoe trọn đôi chân thon dài mảnh mai. Khác với những hình ảnh tom boy trước kia, càng lớn Shiloh càng ra dáng một thiếu nữ. Đặc biệt, dù mới 14 tuổi nhưng chiều cao của Shiloh đã vô cùng nổi bật là hơn 1m70, thậm chí khi đi cùng mẹ cô bé còn có vẻ nhỉnh hơn.

Khi đi cạnh mẹ, chiều cao khủng của Shiloh Jolie Pitt và Suri Cruise càng thêm phần nổi bật.

Cô bé Shiloh (14 tuổi) khoe chiều cao khủng cùng đôi chân dài miên man khi ra ngoài với mẹ.

Vóc dáng của Shiloh liên tục nhận được sự chú ý từ công chúng.

Trong khi đó bé Suri cũng được nhận xét là càng lớn càng sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vô cùng nổi bật . Gen chiều cao từ mẹ Katie Holmes cũng được cô bé thừa hưởng trọn vẹn. Bằng tuổi Shiloh nhưng trái với phong cách thể thao khỏe mạnh của con gái Angelina Jolie, ngay từ bé, Suri đã thích diện những bộ trang phục kiểu công chúa, nữ tính. Nét dịu dàng và nữ tính ấy càng lớn càng được thể hiện rõ qua ngoại hình cũng như phong cách thời trang của Suri Cruise.

Trái với phong cách thể thao của Shiloh, Suri Cruise thường chọn cho mình những chiếc váy dịu dàng và nữ tính.

Giống như Shiloh, chiều cao của Suri cũng được suy đoán là hơn 1m70.

Bởi lẽ, hiện giờ cô bé chỉ đứng thấp hơn Katie Holmes (1m75) một chút.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới