SAO » Chuyện làng sao

Louis Nguyễn chuẩn đàn ông của gia đình: Ra đường làm đại gia nức tiếng, về nhà phụ giúp bà xã Hà Tăng chẳng thiếu thứ gì

Thứ sáu, 25/06/2021 13:23

Chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu của ông xã Hà Tăng khi phụ giúp vợ việc vặt trong gia đình, ai ai cũng hết lời thích thú.

Mỗi lần xuất hiện, ông xã Hà Tăng - doanh nhân Louis Nguyễn đều chiếm trọn spotlight vì phong cách sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, khi trở về căn biệt thự triệu đô, Louis Nguyễn lại thay đổi 180 độ đến khó nhận ra. Dựa vào những khoảnh khắc Hà Tăng chia sẻ lên trang cá nhân có thể thấy, dù bên ngoài là doanh nhân nức tiếng nhưng cứ về đến nhà, ông xã của nàng ngọc nữ lại trở thành người đàn ông chính hiệu, từ phụ vợ chăm con đến làm những việc vặt đều có đủ.

Mới đây, Hà Tăng còn không giấu nổi thích thú khi được dịp “sai vặt” ông xã. Nàng ngọc nữ cho biết, cô nhờ ông xã Louis Nguyễn ra vườn chặt 5 cây sả và được chứng kiến màn phụ vợ rất chăm chỉ nhưng dễ thương hết mức. “Vợ nhờ ra vườn chặt cho vợ 5 cây sả. Chụp hình xong chạy vô đưa hình hỏi vợ phải cây này cây sả không. Xong nhổ luôn gốc rồi cặm cụi chặt rễ, vừa đi vừa đếm đủ 5 cây không. Chồng tôi”, Hà Tăng thích thú nói về ông xã trên Instagram cá nhân.

Louis Nguyễn không biết cây sả là gì nhưng vẫn rất nhiệt tình phụ vợ.

Nam doanh nhân còn cẩn thận từng chút một khiến Hà Tăng không giấu được thích thú.

Dù là đại gia nức tiếng nhưng khi về nhà, ông xã Hà Tăng lại trở thành người đàn ông gia đình. Từ chăm con phụ vợ đến làm việc vặt đều có đủ.

Nam doanh nhân từng làm hẳn rạp chiếu phim tại gia để phục vụ hai nhóc tỳ.

12 năm yêu và gần 10 năm về chung nhà, vợ chồng Hà Tăng luôn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Vbiz.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới