SAO » Chuyện làng sao

Louis Nguyễn đăng ảnh chúc sinh nhật Hà Tăng, nghe lời ngọt mà tan chảy

Chủ nhật, 25/10/2020 08:09

Hà Tăng đẹp giản dị trong ngày sinh nhật đón tuổi 34 và vuêch nhận lời chúc của ông xã như khiến cô hạnh phúc hơn gấp bội.

Hà Tăng và Louis Nguyễn luôn là đôi vợ chồng thu hút sự chú ý của khán giả. Dù giàu có nhưng cặp đôi vẫn luôn giữ lối sống giản dị. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Hà Tăng (24/10), Louis Nguyễn bất ngờ khoe khoảnh khắc hẹn hò cực tình bên vợ. Doanh nhân gửi lời chúc ngọt ngào đến tan chảy tới Hà Tăng khiến các fan không khỏi ghen tị:

"Happy Birthday my love Tăng Thanh Hà. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey". (Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh, Tăng Thanh Hà. Thật may mắn vì năm nào hai ta cũng có thể cùng nhau kỉ niệm ngày đặc biệt này. Anh cảm thấy may mắn khi có em, một người mẹ, người vợ mạnh mẽ và tuyệt vời). Lời chúc cực tình của Louis Nguyễn nhanh chóng được netizen "thả tim" lia lịa. Có thể thấy, dù đã gắn bó hơn cả thập kỷ nhưng tình yêu của Hà Tăng và Louis Nguyễn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn.

Tăng Thanh Hà được ông xã Louis Nguyễn chúc sinh nhật thật ngọt ngào

Trước đó một ngày, Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 34 giản dị tại nhà. Trong khung hình, vẫn là một Hà Tăng không cần make-up cầu kỳ nhưng vẫn quá xinh đẹp. "Tuổi mới không mong gì hơn là sức khoẻ thật tốt để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con và gia đình tốt hơn, khám phá nhiều nơi hơn bên cạnh những người mình yêu và yêu mình", Tăng Thanh Hà viết.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới