SAO » Chuyện làng sao

Lư Bảo Ngọc lên tiếng về việc Hoài Lâm không ăn Tết bên vợ con

Thứ tư, 29/01/2020 09:04

Trước nghi vấn gia đình rạn nứt vì Hoài Lâm không xuất hiện bên vợ và 2 con gái trong những ngày Tết vừa qua, Lư Bảo Ngọc lên tiếng bác bỏ.

Trên trang cá nhân, vợ Hoài Lâm chia sẻ nhiều hình ảnh đón Tết cùng 2 con gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ hoàn toàn vắng mặt trong loạt hình trên. Nhiều ý kiến cho rằng Hoài Lâm không ăn Tết bên vợ con.

Lư Bảo Ngọc lên tiếng khi Hoài Lâm không ăn Tết Nguyên Đán cùng vợ con

Trước sự vắng mặt khó hiểu của Hoài Lâm, một bộ phận dân mạng cho rằng đây là dấu hiệu rạn nứt tình cảm của vợ chồng con nuôi danh hài Hoài Linh. Thậm chí, có người còn bình luận: "Thấy Lâm ở quê hát hò ầm ầm thì làm gì có chuyện bận đến nỗi không về được. Kỳ quá". Ngay lập tức, Cindy Lư Bảo Ngọc đã có lời đáp trả gay gắt. Cô viết: "Ừ Lâm kỳ quá, để mấy người nhiều chuyện có cớ nói hoài. Về sớm đi nha Lâm".

Lư Bảo Ngọc phủ nhận chuyện cô và Hoài Lâm có rạn nứt

Song song đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc phủ nhận chuyện gia đình cô có vấn đề. "Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình, bỏ thời gian ra mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. À chắc chưa về là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi", vợ Hoài Lâm thẳng thắn đáp trả những bình luận hiếu kỳ từ bộ phận cư dân mạng.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới